ClockThứ Năm, 14/09/2017 15:12

Malaysia: Hỏa hoạn tại trường học, ít nhất 24 người tử vong

TTH.VN - Ít nhất 24 người, đa số là học sinh đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại ký túc xá của một trường Hồi giáo, ở ngoại ô thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.

Malaysia: Cháy bệnh viện ở Johor, ít nhất 6 người thiệt mạngHỏa hoạn thiêu rụi ít nhất 1.400 ha rừng phía nam PhápLondon sơ tán 5 toà nhà để ngăn chặn hoả hoạn như vụ GrenfellHỏa hoạn không rõ nguyên nhân trên tàu cao tốc tuyến Brussels-Paris

Cảnh sát và nhân viên cứu hộ tại hiện trường vụ hỏa hoạn ngày 14/9. Ảnh: AP

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra ở trường Darul Quran Ittifaqiyah vào khoảng 5h40 giờ địa phương ngày 14/9, theo các quan chức.

Cảnh sát trưởng Kuala Lumpur, ông Amar Singh nói thêm rằng, cảnh sát đã tìm thấy ít nhất 24 thi thể, 22 trong số đó là các học sinh nam trong độ tuổi từ 13-17, và 2 người quản lý. Hầu hết các nạn nhân tử vong do ngạt khói.

Lính cứu hỏa phải mất đến 1 giờ đồng hồ để dập tắt ngọn lửa.

Cảnh sát cũng đã khởi động một cuộc điều tra để xác định nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn. 

Thanh Ngân (Lược dịch từ PressTV & AP)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội săn vé máy bay du lịch Malaysia với giá cực kỳ hấp dẫn trên Traveloka? Chắc chắn, việc khám phá vẻ đẹp của các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Penang hay những hòn đảo nổi tiếng như Langkawi sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Traveloka đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay!

Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

TIN MỚI

Return to top