ClockChủ Nhật, 26/02/2017 14:20

Malaysia khử độc sân bay Kuala Lumpur

Rạng sáng 26/2, các nhân viên quốc phòng Malaysia trong trang phục chống độc đã phong tỏa hiện trường nơi ông Kim Jong Nam bị tấn công ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur để tiến hành khử độc.

Malaysia đề nghị Interpol cảnh báo 4 nghi phạm Triều Tiên trong vụ ông Kim Jong-namMalaysia ra điều kiện trao trả thi thể của ông Kim Jong-namMalaysia xác nhận anh trai ông Kim Jong-un đã thiệt mạng

Nhóm chuyên gia Malaysia tại sân bay Kuala Lumpur ngày 26/2 - Ảnh: Reuters

Theo AFP, các nhóm trang bị mặt nạ chống khí độc, máy móc chuyên dụng đã có mặt tại nhà ga số 2 sân bay Kuala Lumpur sáng 26/2, đi cùng với họ là các chuyên gia pháp y và quan chức thuộc Cơ quan Cấp phép năng lượng nguyên tử Malaysia.

Phần lớn khu vực nhà ga số 2 được cảnh sát phong tỏa để các chuyên gia truy tìm dấu vết chất độc. Tất cả diễn ra trong khoảng 75 phút. Sự việc đã thu hút một số người tò mò đứng xem. 

Ông Kim Jong Nam, người được cho là anh của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, bị tấn công ngày 13/2 tại sân bay. Malaysia ngày 24/2 công bố nguyên nhân dẫn cái chết của ông Jong Nam là chất độc thần kinh VX, vốn được Liên Hiệp Quốc xếp vào danh sách vũ khí hủy diệt hàng loạt.

Nhà chức trách cho biết hai nhà vệ sinh nữ và các khu vực liên quan ở nhà ga số 2 đã được kiểm tra.

Có mặt tại sân bay, một sinh viên tên Hariz Syafiq (21 tuổi) tỏ ra lo ngại: “Tôi hơi lo. Tại sao họ không phong tỏa sân bay. Thật là lạ”.

Cảnh sát trưởng Abdul Samal Mat sau đó thông báo với các phóng viên họ không tìm thấy gì lạ và khu vực nhà ga “không có chất độc hại”.

Nhà chức trách hôm thứ sáu tuyên bố sẽ rà soát khu nhà ga sân bay và các địa điểm hai nghi phạm nữ đã đến để phòng ngừa rủi ro chất độc ảnh hưởng tới công chúng.

Theo Tuổi trẻ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

Đôi co qua lại, mà giờ bay thì đã cận kề, hỏi thì được “khuyên” sang quầy của hãng bay mà trình bày, nếu còn vé thì sẽ được đổi, còn không thì buộc phải hủy- Chúng tôi được cảnh báo! Hai vợ chồng lật đật chạy sang quầy của hãng bay...

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội săn vé máy bay du lịch Malaysia với giá cực kỳ hấp dẫn trên Traveloka? Chắc chắn, việc khám phá vẻ đẹp của các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Penang hay những hòn đảo nổi tiếng như Langkawi sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Traveloka đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay!

Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

TIN MỚI

Return to top