ClockThứ Ba, 20/03/2018 08:42

Màn hình chơi game Pokemon như phim viễn tưởng

Người chơi có thể dùng tay thao tác trên màn hình trong suốt, với hiệu ứng kỹ xảo 3D tại một nhà hàng Nhật Bản.

Pokemon Run trở lại SingaporeHết thời Pokemon GoPhát hiện ứng dụng giả mạo Pokémon Go chiếm quyền kiểm soát điện thoại Android

Một cửa hàng thuộc chuỗi thương hiệu Pokemon Center tại khu Nihonbashi, Tokyo (Nhật Bản) mới đây đã giới thiệu một thiết bị chơi game mới, mang lại cho người dùng trải nghiệm như phim khoa học viễn tưởng.

Trải nghiệm công nghệ mang lại như trong các bộ phim khoa học viễn tưởng.

Theo Soranews24, người chơi có thể dùng tay để trực tiếp thực hành các thao tác di chuyển, chọn Pokemon, tìm kiếm thông tin trên một màn hình giả lập Pokedex, một dạng bách khoa toàn thư trong game. Các Pokemon được hiển thị trên các biểu tượng hình lục giác, sắp xếp trong một khối hình trụ mà người dùng có thể xoay bằng cách vuốt. Mỗi khi nhấn vào một trong các biểu tượng, chúng sẽ đưa ra dữ liệu chi tiết cho các loài đó, bao gồm kích thước và các tham số quan trọng như lượng máu hay sức chiến đấu.

Hình ảnh trong đoạn video khiến nhiều người xem có cảm giác như đây là một bộ phim điện ảnh với nhiều kỹ xảo. Tuy nhiên thực tế nó chỉ kết quả của sự kết hợp giữa một màn hình cảm ứng trong suốt và khổng lồ, cùng công nghệ trình chiếu tạo ảo giác hình ảnh ba chiều. Dù không phải hình ảnh ba chiều như tưởng tượng, chỉ điều này thôi cũng đã đủ để rất nhiều fan Pokemon cảm thấy phấn khích và thích thú. Chỉ sau thời gian ngắn, đoạn video nói trên đã đạt được hàng triệu lượt xem.

Pokemon là thương hiệu game, truyện tranh, phim ảnh... đã hơn 20 năm tuổi. Nổi tiếng trên toàn thế giới nhưng nơi có đám đông người hâm mộ cuồng nhiệt nhất vẫn là quê hương khai sinh ra nó, Nhật Bản. Đó cũng là lý do khiến các công ty công nghệ tại đây luôn dành một sự ưu ái đặc biệt để đưa ra các thiết bị tân tiến, thỏa mãn các sở thích và trải nghiệm đặc thù của lực lượng fan trung thành này.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chơi game Pokemon go, có bị lộ thông tin cá nhân?

Đại diện Bkav cho biết, với việc yêu cầu của game Pokémon GO với người chơi là phải bật tính năng định vị (GPS) và camera, nhà sản xuất game thực tế ảo này có thể biết được thông tin về địa chỉ nhà ở, quang cảnh khu dân cư của những người chơi.

Chơi game Pokemon go, có bị lộ thông tin cá nhân

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top