ClockChủ Nhật, 06/11/2016 14:30

Màn nhảy “tuyệt đỉnh” của cha và con gái trong tiệc cưới

TTH.VN - Trong một đám cưới ở tiểu bang Utah, miền tây Hoa Kỳ, khách mời đã vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi màn khiêu vũ truyền thống của cô dâu và cha mình đột ngột chuyển từ giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn sang những bước nhảy sôi động và đầy vui nhộn.

 

Cô dâu Mikayla và cha bắt đầu bằng màn khiêu vũ truyền thống lãng mạn. Ảnh: BP 

Ở phương Tây, việc dàn dựng một màn khiêu vũ giữa cha và con gái gần như là một phần thiết yếu trong tất cả các đám cưới. Mới đây, một video trực tuyến về tiết mục như vậy của cô dâu Mikayla Ellison Phillips và cha cô - ông Nathan Ellison, đã nhanh chóng lan truyền và được chia sẻ rộng rãi trên internet nhờ màn nhảy “tuyệt đỉnh” đầy thú vị của hai cha con cô.

Tại đám cưới của Mikayla ở Utah vào tháng trước, 400 bạn bè và các thành viên gia đình đứng nhìn cô và người cha Nathan bắt đầu điệu nhảy cha-con truyền thống trên nền bản nhạc "Butterfly Kisses" của Bob Carlisle. Sau đó, tiết mục ngay lập tức gây ấn tượng khi hai cha con đột nhiên rút ra cặp kính đen và thực hiện các động tác sôi động hiện đại với bản mashup "U Can't Touch This" của MC Hammer, "Bye Bye Bye" của   N’SYNC, "Party Rock Anthem" của LMFAO và nhiều đoạn pop, rap của nhiều ca khúc khác.

Màn khiêu vũ đột ngột chuyển sang các điệu nhảy sôi động hiện đại. Ảnh: K Ell

Tiết mục mang lại đầy ngạc nhiên và phấn khích cho các khách mời. Ảnh: K Ell

Cô dâu Mikayla, 25 tuổi, tiết lộ với chương trình “Good Morning America” rằng cô ấy là một diễn viên múa được đào tạo bài bản và đã có nhiều màn trình diễn trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, cha cô chỉ là người ngoại đạo, ông hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và công nghệ máy tính. Để có màn trình diễn độc đáo này, hai cha cô đã dùng 1 tuần trước đám cưới để biên đạo bài nhảy và luyện tập chăm chỉ; trong khi chồng cô - anh Cody thiết kế phần âm nhạc cho màn trình diễn.

Cô dâu Mikayla và chú rể Cody trong lễ cưới. Ảnh: K Ell

Cha con Mikayla đã lên ý tưởng về việc cùng nhau có một màn nhảy đặc biệt từ nhiều năm trước khi đám cưới của cô diễn ra. Mikayla nói với Good Morning America rằng, điều tuyệt vời nhất khi thực hiện điệu nhảy này là đã được nhìn thấy cha cô hạnh phúc đến thế nào. "Đó là một giấc mơ trọn vẹn", cô chia sẻ.


Tố Quyên (Lược dịch từ Dailymail & Cosmopolitan)

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiết mục dân vũ thể thao A Lưới đoạt giải Nhất toàn quốc

Được phát động từ ngày 27/3 - 17/6/2022, Hội thi Dân vũ thể thao trực tuyến do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ và xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới.

Tiết mục dân vũ thể thao A Lưới đoạt giải Nhất toàn quốc
Nghề MC ở làng

Tôi vẫn hay đùa với mấy đứa bạn ở quê: “Làng mình có mạch đất làm MC. Hay thiệt, về dự đám cưới thấy mấy đứa bây ai làm MC cũng hay cả!”. Đùa mà thiệt, tính sơ sơ số người làm MC trong làng tôi phải vài chục, từ thầy giáo các trường cấp 3, cấp 2, tiểu học rồi cán bộ ủy ban xã, mấy bạn sinh viên ra trường chưa có việc làm, hay như thằng bạn tôi chuyên làm nghề MC đám cưới chỉ để vui…

Nghề MC ở làng
Hiếu, hỉ... online

Đám cưới tổ chức online từ xa, tương tự đám tang con cháu không thể về để tiễn biệt lần cuối… đó là những câu chuyện chỉ có ở mùa dịch COVID-19. Người dân cả nước nói chung và bà con Thừa Thiên Huế xa quê nói riêng, đang phải đối mặt trước những xáo trộn của dịch bệnh và hy vọng rồi đây mọi thứ sẽ bình yên trở lại.

Hiếu, hỉ  online
Phòng dịch không đợi nhắc

Đang tính chưa biết phải nói thế nào để từ chối khéo đi đám cưới thì em đã đăng lên facebook cá nhân xin tạm hoãn tiệc cưới, dù lúc đó dịch chưa xuất hiện ở Huế và lệnh cấm tập trung đông người chưa được ban hành.

Phòng dịch không đợi nhắc

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top