ClockThứ Bảy, 18/03/2017 12:26

"Măng non đất nước – tiến bước lên Đoàn"

TTH.VN - Đó là chủ đề của hội thi do Ban thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức ngày 18/3 tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương với sự tham gia của hàng trăm em học sinh đến từ các liên đội trên địa bàn toàn tỉnh.

Tham gia hội thi có 9 đội đến từ 9 huyện, thị và TP Huế, đây là các đội được tuyển chọn qua các vòng thi sơ tuyển tại cơ sở trước đó.

Tiết mục dự thi của Liên đội TP Huế

Mỗi đội dự thi với số lượng không vượt quá 50 thành viên, trải qua 4 thể loại thi, đơn ca, song ca, tam ca, đồng ca và múa, nội dung các phần thi xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đoàn, Đội; những ca khúc viết về thiếu nhi, tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo...

Theo ban tổ chức, hội thi là nơi các em giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong phong trào văn hoá văn nghệ đồng thời là phương pháp hiệu quả nhằm giáo dục truyền thống, yêu quê hương cho thiếu niên nhi đồng.

Hội thi sẽ kết thúc và trao giải chiều tối nay.

Tin, ảnh: Tuấn Khoa

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”

Ngày 10/3, tại xã Lâm Đớt, huyện biên giới A Lưới, Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh; Đồn Biên phòng cửa khẩu A Đớt và Báo Người Lao động tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới” với nhiều hoạt động ý nghĩa. Hơn 300 người dân, đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện A Lưới và cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên BĐBP tỉnh tham gia chương trình.

Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”
'Luồng gió mới' để văn học thiếu nhi phát triển

Một thời gian dài, văn học thiếu nhi có phần bị xao nhãng, thậm chí bị bỏ trống và chưa đáp ứng được nhu cầu của thiếu nhi. Cuộc vận động sáng tác cho văn học thiếu nhi như một “luồng gió mới” khiến cho văn học thiếu nhi đang dần thức tỉnh.

Luồng gió mới để văn học thiếu nhi phát triển
Return to top