ClockThứ Năm, 05/10/2017 20:13

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vận động, đoàn kết các tôn giáo

TTH - “Phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với việc vận động, đoàn kết các tôn giáo hiện nay” là chủ đề buổi tọa đàm của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) với các chức sắc tôn giáo tỉnh do Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức ngày 5/10. Ông Nguyễn Văn Thanh, Trưởng ban Tôn giáo – Ủy ban Trung ương MTTQ VN và chức sắc các tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã tham dự.

Trong những năm qua, công tác tôn giáo của Mặt trận góp phần quan trọng vào nhiệm vụ tăng cường, vận động, tập hợp, đoàn kết các tôn giáo trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc; các tổ chức tôn giáo hợp pháp, các chức sắc, nhà tu hành, người tiêu biểu trong tôn giáo đã phát huy vai trò trong các phong trào thi đua yêu nước. Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã thảo luận các vấn đề: MTTQVN tham gia xây dựng chủ trương, chính sách, pháp luật liên quan đến tôn giáo; vận động các tôn giáo tham gia các phong trào thi đua yêu nước.

 Hào Vũ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khẳng định vai trò mặt trận và các đoàn thể

Nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền đối với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội (MTTQVN & CĐTCT – XH) là mục tiêu xuyên suốt, thường xuyên liên tục của các cấp ủy đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở.

Khẳng định vai trò mặt trận và các đoàn thể
Đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận

Sáng 5/4, Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị nhằm tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình số 12 gắn với sơ kết 5 năm thực hiện Chương trình hành động số 20 của Huyện ủy về tiếp tực thực hiện Nghị quyết số 25 của Trung ương về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới.

Đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận
Linh hoạt trong vận động, thuyết phục

Nắm rõ luật, kiên trì vận động, thuyết phục người lao động (NLĐ) và người sử dụng lao động (NSDLĐ) là cách Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS), phát triển đoàn viên tại doanh nghiệp (DN).

Linh hoạt trong vận động, thuyết phục
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

TIN MỚI

Return to top