ClockChủ Nhật, 09/04/2017 15:03

Máy bay Malaysia chở 67 khách bị trượt khỏi đường băng

Một máy bay chở 67 khách và phi hành đoàn của hàng không Malaysia đã bị trượt khỏi đường băng trong lúc đang hạ cánh tại sân bay Sibu bang Sarawak, Malaysia vào tối 8/4.

Xuất hiện giả thuyết một hành khách bí ẩn trên chuyến bay MH370Chính thức dừng tìm kiếm máy bay MH370Máy bay Malaysia quay đầu do lỗi kỹ thuật

Chiếc Boeing 737-800 mang số hiệu MH2718 của hàng không Malaysia đã bị trượt khỏi đường băng. (Nguồn: Nst.com.my)

Chiếc Boeing 737-800 mang số hiệu MH2718 cất cánh từ Kuala Lumpur đã bị trượt khỏi đường băng số 13 khi đang hạ cánh.

Tại thời điểm máy bay hạ cánh đường băng rất trơn do mưa to. Hãng hàng không Malaysia đã xác nhận sự cố trên thông qua một bản thông báo trên trang Facebook chính thức của hãng này.

“Tất cả mọi người trên máy bay đều đã ra khỏi máy bay an toàn. Không có trường hợp nào bị thương. Sự an toàn của hành khách là ưu tiên hàng đầu của Hàng không Malaysia,” bản thông báo cho biết

Cũng theo bản thông báo trên một cuộc điều tra đã ngay lập tức được tiến hành để xác định nguyên nhân gây ra sự cố.

Người phát ngôn của Sở cứu hỏa và cứu hộ bang Sarawak cũng xác nhận sự cố và cho biết nguyên nhân của sự cố đang được điều tra./.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

Đôi co qua lại, mà giờ bay thì đã cận kề, hỏi thì được “khuyên” sang quầy của hãng bay mà trình bày, nếu còn vé thì sẽ được đổi, còn không thì buộc phải hủy- Chúng tôi được cảnh báo! Hai vợ chồng lật đật chạy sang quầy của hãng bay...

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”
Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa

Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang lo ngại về thị trường tour nội địa, khi trần giá vé máy bay nội địa điều chỉnh tăng từ ngày 1/3/2024. Nỗi lo lớn nhất là lượng khách nội địa sẽ sụt giảm khi sắp vào mùa du lịch và doanh nghiệp cũng dè dặt hơn trong việc “ôm” vé giá rẻ như mọi năm.

Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa
Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

Sau dịp cao điểm Tết Nguyên đán, thị trường vận tải, đặc biệt là hàng không và đường sắt đang ở giai đoạn thấp điểm, trước khi bước tiếp vào cao điểm nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 hàng năm. Theo đó, giá vé máy bay và tàu ở giai đoạn này đang đồng loạt giảm.

Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

TIN MỚI

Return to top