ClockThứ Năm, 22/12/2016 14:39

Máy bay Malaysia quay đầu do lỗi kỹ thuật

TTH.VN - Một chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia Airlines khởi hành từ thủ đô London (Anh) tới thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) phải quay trở về sân bay quốc tế London Heathrow chỉ vài giờ sau khi cất cánh, do một lỗi kỹ thuật xuất hiện trên cửa máy bay, theo tờ Reuters ngày 22/12.

Máy bay AirAsia gặp nạn do lỗi kỹ thuật và phi hành đoànPhát hiện dấu vết của bom trên thi thể nạn nhân vụ rơi máy bay Ai CậpMáy bay từ Mỹ đến Đức phải chuyển hướng do bị đe dọa đánh bomBí ẩn máy bay chở đội bóng Brazil cạn nhiên liệu giữa trờiMalaysia khẳng định sớm công bố thủ phạm vụ máy bay MH17

Máy bay Airbus A380 của Malaysia Airlines phải quay đầu do sự cố kỹ thuật. Ảnh: Free Malaysia Today

Trên trang web của mình, hãng hàng không Malaysia Airlines cho biết, chuyến bay mang số hiệu MH1 cất cánh từ sân bay quốc tế London Heathrow vào tối 21/12 (giờ địa phương) "xảy ra một lỗi kỹ thuật ở một trong những cánh cửa của chiếc máy bay Airbus A380 khi đang bay qua bầu trời Đức".

Tiếng ồn và rung động từ cánh cửa không dẫn đến nguy cơ ngay lập tức, cơ trưởng quyết định trở về sân bay Heathrow vì sự an toàn của hành khách, Malaysia Airlines nói thêm.

Cũng theo nguồn tin này, chiếc máy bay sẽ được đội ngũ kỹ sư và nhân viên kỹ thuật Airbus kiểm định.

Trong một bài đăng của trang web giám sát Flightradar, chuyến bay mang số hiệu MH1 đã quay trở lại sân bay Heathrow 4 tiếng đồng hồ sau khi cất cánh.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Reuters & Business Insider)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

Đôi co qua lại, mà giờ bay thì đã cận kề, hỏi thì được “khuyên” sang quầy của hãng bay mà trình bày, nếu còn vé thì sẽ được đổi, còn không thì buộc phải hủy- Chúng tôi được cảnh báo! Hai vợ chồng lật đật chạy sang quầy của hãng bay...

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”
Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa

Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang lo ngại về thị trường tour nội địa, khi trần giá vé máy bay nội địa điều chỉnh tăng từ ngày 1/3/2024. Nỗi lo lớn nhất là lượng khách nội địa sẽ sụt giảm khi sắp vào mùa du lịch và doanh nghiệp cũng dè dặt hơn trong việc “ôm” vé giá rẻ như mọi năm.

Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa
Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

Sau dịp cao điểm Tết Nguyên đán, thị trường vận tải, đặc biệt là hàng không và đường sắt đang ở giai đoạn thấp điểm, trước khi bước tiếp vào cao điểm nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 hàng năm. Theo đó, giá vé máy bay và tàu ở giai đoạn này đang đồng loạt giảm.

Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

TIN MỚI

Return to top