ClockThứ Hai, 13/02/2017 14:25

Máy bay trực thăng Nga rơi, 5 người mất tích

Bộ Khẩn cấp Nga đang triển khai chiến dịch tìm kiếm chiếc máy bay trực thăng dân sự rơi ở vùng miền Nam Altai làm 5 người mất tích đêm 12/2.

Nga mở rộng khu vực tìm kiếm máy bay Tu-154Bộ Quốc phòng Nga: Máy bay mất tích TU-154 đã rơi xuống Biển ĐenNga: 39 người sống sót thần kỳ khi máy bay rơi vỡ làm 3 phần

Hãng tin RIA Novosti của Nga cho biết chiếc máy bay Robinson R66 chở 5 người có thể đã rơi xuống khu vực hồ Teletskoye ở nước cộng hòa Altai thuộc Liên bang Nga.

may bay truc thang nga roi lam 5 nguoi mat tich hinh 1
Một chiếc máy bay trực thăng loại Robinson R66. Ảnh: Flickr
 

Trong 5 người này có cựu Phó Thủ tướng nước Cộng hòa Altai Anatoly Bannyh, người sống sót trong một vụ tai nạn máy bay trực thăng Mi-8 cách đây 8 năm.

Theo RIA Novosti, nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do lỗi của phi công hoặc những cơn gió mạnh trên hồ Teletskoye, một trong những địa điểm du lịch đông khách nhất nước Nga.

Các đội tìm kiếm và cứu hộ, trong đó có người nhái, đã khẩn trương có mặt tại nơi được cho là hiện trường vụ tai nạn. Tuy nhiên, họ chưa thể bắt đầu công việc cho đến sáng 13/2 vì điều kiện thời tiết xấu. 

Người phát ngôn Bộ Khẩn cấp Nga cho biết, hơn 160 nhân viên cứu hộ đã được triển khai và 68 nhân viên cứu hộ nữa sẽ sớm bay tới địa điểm tìm kiếm chiếc máy bay gặp nạn.

Cơ quan an toàn giao thông địa phương đã mở cuộc điều tra vụ tai nạn này./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top