ClockChủ Nhật, 21/01/2018 14:32

Mexico mở trang web đặc biệt về hợp tác với EEC

TTH.VN - Mexico vừa ra mắt một trang web đặc biệt, nhằm thúc đẩy hợp tác với Ủy ban kinh tế Á-Âu (EEC), ông Americo Daniel Alatorre, Thư ký điều hành Phòng Thương mại Nga-Mexico nói với hãng thông tấn Sputnik ngày 21/1.

Mexico, Mỹ đồng ý tiếp tục đàm phán về NAFTAMỹ, Canada, Mexico đạt tiến triển trong tài đàm phán NAFTAMexico, Mỹ nhất trí tăng cường hợp tác trong ngành năng lượngTổng thống Putin: Khoảng 50 quốc gia quan tâm đến việc hợp tác với EAEU

Thành phố Mexico, thủ đô của Mexico. Ảnh: Pixabay

Ông Alatorre khẳng định: "Mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ thực hiện các dự án chung. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp một lựa chọn độc nhất - Internet TV ở chế độ trực tuyến, chuyên về các dự án kinh doanh cho các quốc gia của chúng tôi".

Trang web này cũng cung cấp thông tin về những sự kiện quan trọng, có thể hấp dẫn trong thương mại song phương, ví dụ như về triển lãm PRODEXPO sắp tới tại Moscow dự kiến ​​diễn ra từ ngày 5-9/2.

Trước đó hồi tháng 6/2016, Thứ trưởng Ngoại giao Mexico Carlos Alberto de Icaza cho biết, Mexico muốn hợp tác với Liên minh kinh tế Á-Âu (EAEU) do Nga dẫn đầu, như một cơ hội để mở rộng sự hiện diện của quốc gia này trong khu vực.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Sputniknews)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
Một cuộc đời ngừng lại, nhiều sự sống thắp lên

Chiều 8/4, tại Hà Nội, Trung tâm Điều phối ghép tạng quốc gia (TTĐPGTQG) tổ chức họp báo thông tin “Điều phối đa tạng của bệnh nhân chết não từ bệnh viện tuyến tỉnh”. Đây là trường hợp mà 3 tạng hiến (tim, gan, thận) được ghép cho 3 bệnh nhân tại Huế ngày 2/4.

Một cuộc đời ngừng lại, nhiều sự sống thắp lên

TIN MỚI

Return to top