ClockThứ Năm, 27/10/2016 15:25

Microsoft bất ngờ công bố máy tính AIO Surface Studio đối đầu iMac

Microsoft đã chính thức mở rộng gia đình Surface với màn ra mắt mẫu máy tính tất cả trong một Surface Studio, nhằm cạnh tranh với dòng sản phẩm iMac của Apple.

Sau Surface Book, Microsoft tiếp tục tham vọng lấn sân thị trường máy tính AIO

Theo The Verge, Surface Studio được bán với giá 2.999 USD nhưng được bán ra với số lượng có giới hạn. Hiện tại, mọi người đã có thể đặt hàng mẫu máy tính tất cả trong một (AIO) này, và Surface Studio sẽ được trưng bày tại các cửa hàng Microsoft trước khi công ty phát hành sản phẩm ra thị trường.

Phát biểu tại buổi công bố, trưởng bộ phận phần cứng Microsoft - Panos Panay cho rằng công ty hoàn toàn tin tưởng Surface Studio có thể thay đổi cách mọi người làm việc và học tập. Cũng theo ông Panay, mặc dù khái niệm AIO có vẻ như quá quen thuộc, nhưng trải nghiệm trên Studio sẽ rất khác.

Trở lại với Surface Studio, đây là máy tính AIO trang bị màn hình LCD mỏng nhất thế giới khi đạt kích thước 12,5 mm. Đó là màn hình cảm ứng PixelSense có vỏ bằng nhôm và kích thước hiển thị 28 inch với tỷ lệ 3:2 cùng mật độ điểm ảnh 192 ppi. Số lượng điểm ảnh trên màn hình Studio lên đến 13,5 triệu, nhiều hơn 63% so với một chiếc tivi 4K và điều này một phần nhờ sức mạnh của GPU Nvidia GTX 980M tích hợp sẵn bên trong.

Phần chân đế của Surface Studio có thể điều chỉnh hướng 20 độ, trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhiếp ảnh gia, nhà quay phim và nhà thiết kế.

Không chỉ có vậy, máy tính AIO của Microsoft cũng hỗ trợ một loạt thiết bị ngoại vi khác nhau, gồm Surface Pen và Surface Dial. Máy cũng được tích hợp tính năng từ chối bút viết trên mà hình cảm ứng, cung cấp rất nhiều tùy chọn cổng kết nối gồm âm thanh, thẻ SD, miniDisplayPort, Ethernet và 4 cổng USB 3.0.

Microsoft trang bị cho Surface Studio chip xử lý lõi tứ Core i7 (Skylake) kết hợp RAM lên đến 32 TB và ổ đĩa lai dung lượng tối đa 2 TB.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top