ClockThứ Hai, 21/05/2018 14:42

Microsoft giảm giá mẫu máy tính Surface Pro

Microsoft đang khởi chạy chương trình khuyến mãi dành cho phiên bản Surface Pro với chip Core i5, SSD 256 GB và RAM 8 GB với mức giảm lên đến 170 USD.

Microsoft phát triển máy tính bảng giá rẻ để cạnh tranh iPadMicrosoft phát hành file khôi phục Windows 10 Pro về 10 S cho Surface LaptopMacBook Pro và Surface Book, nên chọn sản phẩm nào?Lộ diện phiên bản Surface Pro 5 của Microsoft

Chương trình khuyến mãi chỉ được áp dụng cho phiên bản RAM 8 GB và SSD 256 GB

Theo Neowin, cách nay một vài ngày, Microsoft đã loại bỏ phiên bản với CPU Core i5 và RAM 4 GB của Surface Pro khỏi cửa hàng của mình để tập trung vào phiên bản mới đi kèm RAM gấp đôi. Chương trình khuyến mãi mà Microsoft vừa áp dụng cho phiên bản Surface Pro tân trang sử dụng CPU Core i5, SSD 256 GB và RAM 8 GB.

Thiết bị lai này được mua với giá 939 USD thay vì mức 1.109 USD bình thường, có nghĩa bạn sẽ tiết kiệm được 170 USD. Mỗi khách hàng chỉ được giới hạn mua 3 chiếc.

Trong trường hợp muốn tận dụng ưu đãi, bạn có thể đặt mua thêm bút Surface Pen hoặc vỏ bảo vệ. Hơn nữa, bạn cũng nhận được 20 USD đăng ký tài khoản Office 365 Home hoặc Personal khi mua thiết bị.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Săn hàng giảm giá sau mưa lũ

Cửa hàng ngập nước lụt, chủ hàng không trở tay cứu kịp hàng hóa nên chấp nhận bán giảm giá, kiếm lại tiền vốn. Khách hàng thì tranh thủ lựa được nhiều món đồ ưng ý, giá cả phải chăng. Cuộc mua bán rộn ràng nhộn nhịp kèm những lời động viên cùng nhau vượt qua thiên tai.

Săn hàng giảm giá sau mưa lũ
Ấn Độ áp đặt hạn chế nhập khẩu đối với máy tính để thúc đẩy sản xuất trong nước

Tổng cục Ngoại thương Ấn Độ (DGFT) hôm nay (3/8) vừa áp đặt hạn chế nhập khẩu có hiệu lực ngay lập tức đối với máy tính xách tay (laptop), máy tính bảng (tablet), máy tính để bàn cá nhân (PC) và máy chủ (server) - một động thái có thể ảnh hưởng nặng nề đến các công ty như Apple, Dell, Samsung… và buộc họ phải thúc đẩy sản xuất ngay tại Ấn Độ.

Ấn Độ áp đặt hạn chế nhập khẩu đối với máy tính để thúc đẩy sản xuất trong nước
Một năm Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen: Những dấu ấn đạt được

Trong gần một năm qua, Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen do Liên Hiệp Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ làm trung gian, với sự nhất trí của Nga và Ukraine, đã cho phép hàng triệu tấn ngũ cốc và các loại thực phẩm khác rời khỏi các cảng của Ukraine, đóng một “vai trò không thể thiếu” trong an ninh lương thực toàn cầu, Tổng Thư ký LHQ António Guterres khẳng định.

Một năm Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen Những dấu ấn đạt được

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top