ClockThứ Ba, 23/01/2018 08:48

Microsoft giới thiệu loạt laptop giáo dục mới giá từ 189 USD

Nhằm đảm bảo vị trí hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục, Microsoft vừa công bố 4 laptop mới được thiết kế để cung cấp cho sinh viên và trường học một thiết bị đáp ứng những gì họ cần với kinh phí vừa phải.

Microsoft cảnh báo hai trojan trộm tiền nguy hiểmMicrosoft đang phát triển Surface màn hình gậpMicrosoft lặng lẽ thêm tính năng chống gian lận cho Windows 10Microsoft tung bản sửa lỗi cho lỗ hổng trong giao thức WPA2

Microsoft đang tìm cách đảm bảo vị thế trong thị trường giáo dục trước sức ép của Chromebook từ Google

Theo Neowin, các mẫu laptop giáo dục này đến từ Lenovo và JP - một nhà sản xuất ở các thị trường mới nổi - với giá bán khởi điểm 189 USD. Mặc dù chúng có thể được mua bởi sinh viên nhưng các hệ thống trường học cũng có thể đặt mua một số lượng lớn phục vụ cho giáo viên. Chúng bao gồm Lenovo 100e (189 USD), Lenovo 300e (từ 279 USD), Classmate Leap T303 (từ 199) và Trigono V401 (từ 299 USD).

Bốn thiết bị nói trên đã được Microsoft đề cập trong một bài viết mà hãng đăng trên blog về chương trình giáo dục của công ty, tuy nhiên Lenovo cũng cho ra mắt thêm hai thiết bị khác của riêng mình, bao gồm ThinkPad 11e với màn hình cảm ứng (429 USD) và laptop 2 trong 1 ThinkPad 11e Yoga kèm bút stylus (499 USD).

Microsoft dẫn đầu danh sách 100 hãng công nghệ hàng đầu thế giới Các mẫu laptop này hướng đến người dùng không muốn phụ thuộc vào Chromebook. Tất cả đều tương thích với bộ phần mềm quản lý Intune for Education mà Microsoft công bố vào đầu năm ngoái.

Ngoài các laptop cho giáo dục, Microsoft cũng cung cấp thông tin về những lợi ích của Office 365 trong lĩnh vực giáo dục, nhấn mạnh rằng Office miễn phí cho trường học ở 146 quốc gia. Bản cập nhật mới dành cho Office 365 sẽ được tung ra vào tháng tới đi kèm một số tính năng như Teams cho iOS và Android, máy tính tương tác trong OneNote và lệnh cho các chương trình khác nhau trong bộ Office 365.

Công ty cũng tiết lộ một bản cập nhật cho Minecraft: Education Edition, đẩy mạnh trải nghiệm 3D thông qua tai nghe Windows Mixed Reality và các mối quan hệ hợp tác học tập STEM mới.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Đổi mới và phát triển giáo dục nghề nghiệp

Chuẩn bị nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế cũng như thực hiện mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện về giáo dục và đào tạo, năm 2024, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm đổi mới, phát triển giáo dục nghề nghiệp (GDNN).

Đổi mới và phát triển giáo dục nghề nghiệp
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top