ClockThứ Năm, 10/03/2016 09:51

Microsoft ngưng hỗ trợ Skype trên TV thông minh

Cách đây 6 năm Microsoft đem ứng dụng Skype lên các TV thông minh. Tuy nhiên, trong thời gian tới ứng dụng này sẽ không còn sử dụng được nữa.

Theo SlashGear, Microsoft vừa đưa ra thông báo chính thức về việc vào tháng 6 tới, hãng sẽ ngưng hỗ trợ việc chạy Skype trên các TV thông minh, do nhu cầu trải nghiệm của người dùng đã thay đổi.

Skype trên TV thông minh sẽ không còn sử dụng được sau tháng 6

Microsoft thừa nhận rằng người dùng chỉ có thói quen sử dụng Skype trên các thiết bị di động, việc dùng Skype trên TV là không cần thiết. 

Được biết, ứng dụng Skype chạy trên TV lần đầu tiên được Microsoft tung ra vào năm 2010. Trong đó, nhà sản xuất TV đầu tiên chấp nhận xu hướng này là Panasonic, theo sau là Samsung, Sony, LG, Sharp, Toshiba, Philips...

Hiện Microsoft khuyến cáo các nhà sản xuất TV không nên đưa ứng dụng Skype vào trong sản phẩm của họ, vì phần mềm sẽ không chạy vào tháng 6 tới. Trong thời gian sau đó, các gói cập nhật hoặc hỗ trợ phần mềm cũng bị Microsoft chấm dứt hoàn toàn.

Lê Thiều (theo  thanhnien.com.vn)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

Khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2019, Windows 10X được kỳ vọng sẽ phát hành vào tháng 5/2020 nhưng đã bị trì hoãn. Và giờ đây, dường như sự trì hoãn lại tiếp tục.

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

TIN MỚI

Return to top