ClockThứ Năm, 25/04/2019 10:33

Microsoft ra mắt dịch vụ bảo mật mới cho Office 365

Microsoft đã công bố Security Policy Advisor, một dịch vụ mới cho người dùng Office 365 ProPlus giúp họ có thể quản lý các chính sách bảo mật hiệu quả hơn.

Microsoft đưa giao diện tối đến Office trên MacOffice 2019 có bản xem trước cho người dùng thương mại

Office 365 ProPlus liên tục được Microsoft bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn

Theo Neowin, Microsoft đã thực hiện một số cải tiến cho Office 365 ProPlus bao gồm cài đặt 64-bit mặc định trên Windows, công cụ nâng cấp tại chỗ và ứng dụng Teams mặc định cho các doanh nghiệp triển khai bộ ứng dụng. Và Security Policy Advisor là ưu đãi đầu tiên trong một loạt tính năng bảo mật khác mà Microsoft sẽ cung cấp cho bản ProPlus trong năm nay.

Quản lý chính sách hiện đã được đơn giản hóa trên tất cả các thiết bị. Hoạt động cùng với dịch vụ chính sách đám mây Office mới phát hành, giờ đây các chính sách có thể được gán cho người dùng thông qua các nhóm Azure Active Directory và được thực thi tự động khi những cá nhân này đăng nhập. Hơn nữa, cả thiết bị được quản lý và không được quản lý đều có dịch vụ này mà không yêu cầu bổ sung bất kỳ cơ sở hạ tầng tại chỗ hoặc thiết bị hiện đại nào.

Các cá nhân trong một tổ chức sử dụng Office sẽ được phân tích với các chính sách cụ thể và dịch vụ này sau đó sẽ đưa ra khuyến nghị. Những điều này có thể được đưa vào hoạt động, khôi phục hoặc cập nhật chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc giới thiệu tính năng này sẽ giúp xóa bỏ những lo ngại liên quan đến yếu tố phỏng đoán trong việc cấu hình các chính sách bảo mật.

Hơn nữa, dịch vụ mới cũng phục vụ cho tính chất năng động của việc hoạch định chính sách tại một nơi làm việc hiện đại. Tác động của các chính sách đối với nhân viên sẽ được theo dõi và nêu bật đối với các quản trị viên, người sau đó có thể quyết định liệu các thay đổi được đề xuất có nên được thực hiện hay không. Các đối tượng chính sách nhóm (GPO) có thể chạy song song với dịch vụ Office Cloud Policy với tùy chọn giữ lại các chính sách hiện tại.

Hiện tại, Security Policy Advisor chỉ có trong bản ngôn ngữ tiếng Anh (en-us). Quản trị viên trong các tổ chức sử dụng Office 365 ProPlus có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ này ngay bây giờ bằng cách cấu hình chính sách Office sau khi đăng nhập vào cổng quản lý máy khách Office.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

Tuy tiềm năng du lịch biển Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng rất lớn, nhưng hiện vẫn đang chủ yếu được khai thác ở mức độ đơn giản với các hoạt động tắm biển và ăn uống thông thường. Du lịch biển cần thêm các hoạt động, dịch vụ bổ trợ.

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

TIN MỚI

Return to top