ClockThứ Bảy, 15/12/2018 08:45

Microsoft ra mắt ứng dụng cá nhân hóa tin tức bằng AI

Microsoft vừa ra mắt một ứng dụng tin tức mới cho Android mang tên Hummingbird, có khả năng cung cấp các mẩu tin phù hợp cho từng người dùng nhờ tích hợp sẵn trí tuệ nhân tạo (AI).

Microsoft đưa giao diện tối đến Office trên MacMicrosoft 'mở cửa' cho ứng dụng ARM chạy trên Windows 10Microsoft nung nấu làm điện thoại màn hình gập đôi

Hummingbird sẽ dựa trên AI để cá nhân hóa tin tức phù hợp từng đối tượng

Theo PhoneArena, không giống như ứng dụng Microsoft News đã phát hành trước dựa vào trình soạn thảo của con người để sắp xếp các câu chuyện cá nhân hóa, Hummingbird phụ thuộc vào AI để cung cấp tin tức mà người dùng quan tâm.

Sau khi đăng nhập vào ứng dụng bằng thông tin đăng nhập Microsoft hoặc LinkedIn, Microsoft yêu cầu người dùng chọn các danh mục tin tức mà họ muốn xem. Khi người dùng đã thiết lập Mix (trộn), họ có thể chọn từ 16 chủ đề để thêm vào nguồn cấp dữ liệu của mình.

Khi mở ứng dụng, người dùng sẽ thấy một số thẻ để chọn. Đầu tiên, thẻ “Your Mix” sẽ hiển thị cho người dùng các câu chuyện từ các danh mục đã chọn. Các thẻ khác là những tin tức dành riêng cho các chủ đề mà người dùng đã thêm vào nguồn cấp dữ liệu của mình, chẳng hạn như Giải trí hoặc Thể thao. Các tin tức có thể được cung cấp dựa trên dữ liệu vị trí của chủ nhân nó đang đứng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top