ClockChủ Nhật, 27/01/2019 12:20

Microsoft Skype bổ sung nhắn tin SMS

Bản cập nhật lớn của Microsoft Skype đã bổ sung một loạt tính năng và cải tiến mới, đặc biệt là tùy chọn nhận tin nhắn SMS trong Skype.

Skype trên Android có thể gọi điện trực tiếp trên danh bạ điện thoạiMicrosoft sắp ngừng hỗ trợ Skype Classic

Skype vừa bổ sung nhiều tính năng mới tiện dụng

Theo PhoneArena, một tính năng mới quan trọng khác cũng đến với Skype là khả năng chia sẻ tập tin với OneDrive trực tiếp từ các cuộc hội thoại của Skype. Điều này được thực hiện nhờ vào một add-in mới, có thể được truy cập bằng cách nhấp vào nút dấu cộng (+) trong một cuộc hội thoại.

Một số thay đổi khác bao gồm bảng điều khiển Danh bạ mới sẽ cung cấp cho người dùng Skype nhiều quyền kiểm soát hơn và các tùy chọn bổ sung để tùy chỉnh danh bạ của họ. Người dùng thậm chí có thể thêm số điện thoại vào một liên hệ hiện có từ hồ sơ bạn bè.

Ngoài ra, Skype còn hiện gợi ý mọi người kết nối với những người họ có thể biết, ngay trong cuộc trò chuyện của họ. Một cử chỉ mới được giới thiệu cho phép người dùng Skype bắt đầu cuộc trò chuyện nhanh hơn bằng cách nhấn và giữ biểu tượng của ứng dụng. Trên thực tế, cử chỉ mới cũng cho phép người dùng Skype đi đến các cuộc trò chuyện gần đây, bắt đầu một cuộc gọi mới hoặc thậm chí thay đổi trạng thái hiện diện của họ.

Khi nói đến việc sử dụng dữ liệu trên ứng dụng, Skype hiện cho phép người dùng chọn Wi-Fi hoặc di động khi ứng dụng tự động tải ảnh xuống.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

Sau kỳ nghỉ tết dài ngày, lượng người dân đến khám chữa bệnh ngày đầu năm tăng hơn thường lệ. Các bệnh viện đã chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung nhân lực hỗ trợ nhằm tránh tình trạng chờ đợi; thậm chí có nơi khám xuyên trưa cho bệnh nhân ngoại tỉnh…

Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết
Bổ sung nguồn vốn kết dư, hoàn thiện hạ tầng nghề cá

Các dự án (DA) đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng nghề cá được triển khai từ nguồn vốn bồi thường của Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, triển khai trên địa bàn tỉnh đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. UBND tỉnh đề xuất Trung ương, các bộ ngành bố trí nguồn vốn kết dư để tiếp tục đầu tư một số công trình nâng cấp hạ tầng thủy sản trên địa bàn.

Bổ sung nguồn vốn kết dư, hoàn thiện hạ tầng nghề cá
Giữ ấm cho người bệnh ngày đông

Cùng với khám chữa bệnh, các bệnh viện đã quan tâm đầu tư trang thiết bị chăm sóc, giữ ấm khi trời chuyển lạnh. Người bệnh được hưởng các tiện nghi đảm bảo sức khoẻ, nâng cao thể trạng, yên tâm điều trị… ​

Giữ ấm cho người bệnh ngày đông

TIN MỚI

Return to top