ClockThứ Tư, 28/08/2019 14:45

Microsoft Surface màn hình kép sẽ ra mắt ngày 2/10

Hãng công nghệ Mỹ sẽ giới thiệu bản nâng cấp của Surface Book, Laptop và Pro cũng như trình làng model hai màn hình hoàn toàn mới.

Microsoft ra mắt Surface Book 2 với CPU lõi tứ mới nhất từ IntelMicrosoft tính thiết kế lại bàn phím Surface ProSurface Laptop 2 thêm bản màu hồng

Thư mời sự kiện Surface của Microsoft.

Microsoft hôm qua gửi thư mời tới giới truyền thông tham dự sự kiện riêng của hãng về dòng sản phẩm Surface ngày 2/10 tới tại New York (Mỹ). Theo Verge, đây có thể là nơi mẫu Surface đầu tiên sở hữu thiết kế tới hai màn hình với tên mã là Cent Centaurus ra mắt. Máy được cho là đã phát triển trong hơn hai năm.

Nguồn tin cũng cho biết Surface màn hình kép đã được Microsoft giới thiệu trong một cuộc họp nội bộ vào đầu năm nay. Tuy nhiên, vẫn chưa thể chắc chắn máy sẽ có mặt tại sự kiện vào đầu tháng 10. Giám đốc điều hành Microsoft, Satya Nadella từng "khai tử" chiếc Surface Mini chỉ vài tuần trước thời điểm dự kiến ra mắt chính thức.

Surface Laptop và Pro sẽ được nâng cấp cấu hình.

Tuy được nhiều nguồn tin nhắc đến nhưng hiện chưa có bức ảnh rò rỉ nào về mẫu Surface hai màn hình. Thậm chí, việc mô tả thiết kế cũng không được các trang công nghệ lớn nhắc đến.

Ngoài Surface màn hình kép, Microsoft có thể làm mới các thiết bị Surface khác. Surface Book sẽ được nâng cấp cấu hình trong khi kiểu dáng không đổi. Surface Laptop và Pro sẽ trang bị thêm cổng USB-C ngay trong năm nay.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

Khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2019, Windows 10X được kỳ vọng sẽ phát hành vào tháng 5/2020 nhưng đã bị trì hoãn. Và giờ đây, dường như sự trì hoãn lại tiếp tục.

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

TIN MỚI

Return to top