ClockThứ Hai, 07/11/2016 09:20

Microsoft tung ra ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho Android

Sau một thời gian cung cấp ứng dụng chụp ảnh tự sướng (selfie) dành cho người dùng iOS, Microsoft tiếp tục đem phiên bản này lên nền tảng Android.

Microsoft Selfie hiện đã có phiên bản chạy trên Android

Theo Neowin, ứng dụng chụp ảnh tự sướng của Microsoft có tên gọi là Microsoft Selfie, có khả năng đặc biệt là đoán biết và phát hiện được các hành vi của người dùng, cho phép dự đoán tuổi của một người nào đó thông qua bức ảnh chụp có gương mặt của họ.

Ngoài ra, ứng dụng này còn có thêm tính năng cân bằng màu sắc, màu da hay thậm chí là tập trung ánh sáng nhiều hơn vào chủ thể chính, từ đó tạo được một bức ảnh tự sướng tốt nhất có thể.

Phiên bản này còn cung cấp một số bộ lọc màu tương tự trên Instagram, với các tùy chọn lọc như '1965' và 'XPro'. Nhìn chung, Microsoft hứa hẹn ứng dụng này sẽ đem lại trải nghiệp chụp ảnh tự sướng tốt hơn so với phiên bản chụp ảnh mặc định trên Android.

Trước đó, vào tháng 1.2016, Microsoft đã cung cấp ứng dụng Selfie cho thiết bị iOS, và nói rằng nó sẽ hỗ trợ khả năng chụp ảnh tốt hơn so với chính công cụ của Apple.

Hiện tại, người dùng có thể tải phiên bản Microsoft Selfie trên chợ trực tuyến Google Play.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

Khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2019, Windows 10X được kỳ vọng sẽ phát hành vào tháng 5/2020 nhưng đã bị trì hoãn. Và giờ đây, dường như sự trì hoãn lại tiếp tục.

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top