ClockThứ Tư, 26/07/2017 21:24

Miễn học phí cho trẻ mầm non ở vùng đặc biệt khó khăn

TTH - Chuẩn bị cho năm học mới 2017-2018, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có công văn (số 4949/UBND-GD) giao Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục thực hiện chính sách miễn học phí đối với giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn.

Thực hiện giãn thời gian thu học phí, tránh thu cùng một thời điểm trên cùng một địa bàn để hạn chế tối đa tác động của học phí đến chỉ số giá tiêu dùng của địa phương, không thu các khoản thu ngoài học phí trái quy định trong trường học, tiết giảm chi phí hoạt động, tập trung nâng cao chất lượng đào tạo. Đồng thời, yêu cầu các địa phương tự chịu trách nhiệm và có hình thức xử lý kỷ luật nghiêm đối với đơn vị, cá nhân cố ý vi phạm.

HG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sớm chi trả chính sách hỗ trợ giáo dục mầm non ở khu công nghiệp

Đó là một trong những nội dung được khẳng định tại hội nghị khảo sát tình hình thực hiện Nghị định 105/2020/NĐ-CP của Chính phủ về chính sách phát triển giáo dục mầm non ở địa bàn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh do Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức chiều 16/9. Chủ trì hội nghị có bà Thái Thu Xương, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam và ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Sớm chi trả chính sách hỗ trợ giáo dục mầm non ở khu công nghiệp
Thiệt thòi khi trẻ mầm non chưa đến lớp

Bố mẹ không có việc làm do dịch bệnh là một trong những lý do khiến nhiều phụ huynh không cho con đi nhà trẻ. Điều này dẫn đến những hệ lụy, ảnh hưởng đến thể chất và sự an toàn của con trẻ.

Thiệt thòi khi trẻ mầm non chưa đến lớp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top