ClockThứ Sáu, 23/03/2018 21:39

Miễn vé tham quan di tích trong ngày 26/3

Giới thiệu Đại Nội mở cửa về đêm ở Hà NộiChính thức mở cửa Đại Nội về đêm từ 22/4

Nhân kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975-26/3/2018), Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ mở cửa, miễn vé tham quan toàn bộ hệ thống di tích trên địa bàn trong ngày 26/3 cho người dân, học sinh, sinh viên và du khách người Việt Nam (không miễn vé cho du khách nước ngoài) đến thăm Huế. Đây là chính sách được thực hiện nhân một số ngày lễ kỷ niệm lớn của tỉnh cũng như đất nước theo chủ trương của tỉnh.

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Báo cáo nghiên cứu đầu tư dự án phục hồi di tích điện Cần Chánh

Chiều 12/1, tại Nhà hát Duyệt Thị Đường, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế tổ chức Báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích điện Cần Chánh. Tham dự, có các chuyên gia, nhà nghiên cứu văn hoá - lịch sử cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Báo cáo nghiên cứu đầu tư dự án phục hồi di tích điện Cần Chánh
Ra mắt Website Quỹ Bảo tồn Di sản Huế

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế vừa ra mắt website Quỹ Bảo tồn Di sản (BTDS) Huế - quydisanhue.vn. Website Quỹ BTDS Huế là nơi cung cấp toàn diện, đầy đủ và tập trung các thông tin về Quỹ đồng thời là địa chỉ công khai và duy nhất trên môi trường mạng trong việc kêu gọi và tiếp nhận mọi sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức dành cho Quỹ BTDS Huế.

Ra mắt Website Quỹ Bảo tồn Di sản Huế
Bảo vệ di sản quý báu của dân tộc trước nguy cơ mai một, biến mất

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang tiến hành lấy ý kiến đóng góp xây dựng Hồ sơ Dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi). Trong đó, nội dung hoàn toàn mới về di sản tư liệu nhằm tạo nền tảng vững chắc cho việc quản lý, bảo vệ và lan tỏa giá trị của loại hình di sản mới mẻ này.

Bảo vệ di sản quý báu của dân tộc trước nguy cơ mai một, biến mất
Dự kiến hoàn thành phục dựng điện Kiến Trung vào cuối năm 2023

Theo lãnh đạo Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, dự án Phục hồi và tôn tạo điện Kiến Trung trong khu vực Tử Cấm Thành Huế được khởi công vào tháng 2/2019, đang bước vào giai đoạn trang trí hoàn thiện; dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2023.

Dự kiến hoàn thành phục dựng điện Kiến Trung vào cuối năm 2023

TIN MỚI

Return to top