ClockChủ Nhật, 16/10/2016 07:07

Mô hình kiến trúc giấy làm quà tặng đoạt giải nhất cuộc thi “Khởi nghiệp sáng tạo Huế 2016”

TTH.VN - Tối 15/10, sau một ngày tranh tài sôi nổi, căng thẳng, nhóm tác giả với mô hình kiến trúc giấy làm quà tặng đã vượt qua 18 nhóm tác giả, ý tưởng và đã đoạt giải nhất cuộc thi “Khởi nghiệp sáng tạo Huế 2016”, với giá trị giải thưởng 20 triệu đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương (trái) trao giải nhất cho nhóm các tác giả đoạt giải

Giải nhì thuộc về nhóm tác giả, với ý tưởng phát triển và mở rộng thuốc trừ sâu sinh học từ các loại thảo mộc, với giá trị giải thưởng 10 triệu đồng. Giải ba thuộc về nhóm tác giả, với mô hình sản xuất, phân phối hệ thống vườn treo phục vụ cho nhu cầu trồng rau sạch và cây cảnh tại nhà, với giá trị giải thưởng 5 triệu đồng. Ban tổ chức còn trao 2 giải khuyến khích cho hai nhóm tác giả có ý tưởng tốt. Công ty CP Tư vấn và Đầu tư cộng hưởng cũng trao hai giải cho nhóm tác giả có nhiều nỗ lực và ý tưởng tuyệt với nhất.

Những gương mặt đoạt giải nhất

5 nhóm tác giả đoạt giải còn có cơ hội được tham gia vòng chung kết cuộc thi khởi nghiệp toàn quốc do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức.

Các nhóm tác giả vào vòng chung kết nhận hoa và chứng nhận của ban tổ chức

Tại lễ trao giải, một số nhà tài trợ, cũng đồng thời là ban giám khảo cuộc thi đã quyết định đầu tư, tạo việc làm cho các nhóm có ý tưởng, mô hình tốt, như: Du lịch tôi yêu Huế, mô hình kiến trúc giấy làm quà tặng, gậy thông minh cho người khiếm thị, giấy xanh, thiết kế chế tạo xe lăn đa năng…

Tâm Huệ

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Muốn khởi nghiệp hãy gõ cửa vườn ươm”

Là đồng sáng lập của Trung tâm ươm tạo doanh nghiệp CoPLUS, bà Nguyễn Thị Thu Trang, Giám đốc Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Cộng Hưởng chia sẻ những câu chuyện về vườn ươm rất hữu ích với các nhà khởi nghiệp.

“Muốn khởi nghiệp hãy gõ cửa vườn ươm”
“Nhà cố vấn tốt-chìa khóa thành công”

Các chuyên gia khẳng định, muốn khởi nghiệp thành công, ngoài những kỹ năng, điều kiện cần có, mỗi một bạn trẻ phải tìm cho mình được nhà cố vấn tốt, đây chính là chìa khóa để thành công.

“Nhà cố vấn tốt-chìa khóa thành công”
“Bạn không đơn độc trong con đường sáng tạo này!”

Là thông điệp mà Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tư vấn đầu tư cộng hưởng (CoPLUS) John Richard Tapper nhắn gửi đến các bạn trẻ ở Huế tại hội nghị kết nối, triển khai dự án hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo, diễn ra ngày 15/7.

“Bạn không đơn độc trong con đường sáng tạo này ”

TIN MỚI

Return to top