ClockThứ Sáu, 25/11/2016 18:14

Moana – Nàng công chúa dũng cảm của Disney

TTH.VN - Tiếp nối thành công của “Tangled – Công chúa tóc mây”, “Frozen – Nữ hoàng băng giá”, hãng phim Disney sẽ mang đến cho các khán giả nhí một câu chuyện mới, một chuyến phiêu lưu mới với Moana trong bộ phim “Hành trình của Moana”, cô công chúa sẵn sàng ghi tên mình vào danh sách những công chúa được mến mộ nhất của Disney.

Pete's Dragon - Siêu phẩm của hãng Walt Disney“Finding Dory”–Hành trình tìm lại bản sắc của PixarKubo And The Two Strings - Phim hoạt hình độc đáo trong tháng 8Đẳng cấp thú cưng - Phim hoạt hình bom tấn hè 2016

Poster chính thức bộ phim “Hành trình của Moana”. Ảnh: Denofgeek

Moana (do ca sĩ Auli’I Cravalho lồng tiếng) là con gái của vị tù trưởng vùng Polynesia. Cô mang trong mình khát khao chinh phục đại dương mãnh liệt, dũng cảm tiến ra biển lớn với nhiệm vụ cứu rỗi những người dân của quê hương. Bằng sự chân thành, cô nhận được sự giúp đỡ của vị bán thần Maui (do diễn viên Dwayne Douglas Johnson lồng tiếng) trong cuộc hành trình của mình. Họ cùng nhau vượt qua những thử thách của đại dương để hoàn thành lời tiên tri của tổ tiên và bảo vệ người dân.

Công chúa Moana mang nét cuốn hút đặc biệt. Ảnh: Screenrant

Không giống như hình mẫu những nàng công chúa mảnh mai trước đây của Disney, Moana mang đến hình ảnh mới của một cô công chúa đến từ biển khơi, với làn da rám nắng và trái tim dũng cảm. Đồng hành cùng Moana cũng không phải là một chàng hoàng tử cưỡi ngựa, mà là một vị bán thần trong truyền thuyết – Maui. Ông sở hữu bề ngoài to lớn và hùng mạnh, nhưng lại có một trái tim nhân hậu và tấm lòng ấm áp. Kết hợp với việc sử dụng thể loại âm nhạc có tiết tấu mạnh cho bộ phim, Disney hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm mới lạ cho khán giả.

Nhiều điều thú vị đang chờ đón Moana và Maui trong chuyến phiêu lưu. Ảnh: Disney

Nhắc đến những cô công chúa của Disney, người hâm mộ sẽ không thể nào quên người bạn đồng hành của họ. Đó là chú tắc kè Pascal của công chúa tóc mây Rapuzel hay anh bạn người tuyết Olaf của nữ hoàng băng giá Elsa. Moana không phải là ngoại lệ, người bạn đồng hành của cô chính là một chú gà có tên Hei Hei, được tạo nên với tính cách không giống ai. Hei Hei hứa hẹn mang đến những tràng cười sảng khoái tại các rạp chiếu phim.

Chú gà Hei Hei khiến khán giả không thể nhịn cười. Ảnh: Collider

Câu chuyện thần thoại về chuyến phiêu lưu hấp dẫn của Moana được công chiếu từ ngày 25/11 tại các cụm rạp trên toàn quốc. 

Trailer bộ phim “Hành trình của Moana”. Nguồn: Walt Disney Animation Studios

Lê Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra mắt phim hoạt hình khai thác văn hóa Việt, phát sóng đa nền tảng

Ngày 25/8, tại Hà Nội, dự án hoạt hình 3D dài tập “Trạng Quỳnh thời nhí nhố” có buổi ra mắt chính thức, công bố thỏa thuận hợp tác và lộ trình phát sóng đa nền tảng nhằm chinh phục khán giả trong nước và quốc tế. Đây là sản phẩm kết hợp nguồn lực của hai đơn vị sản xuất phim hoạt hình giàu kinh nghiệm là Sconnect Việt Nam và Alpha Animation Studio.

Ra mắt phim hoạt hình khai thác văn hóa Việt, phát sóng đa nền tảng
Công chúa Ngọc Cơ & Đông Thuyền tự

Chùa nằm trên một ngọn đồi tròn như hình con rùa, một dòng khe uốn quanh dưới chân, chung quanh là ruộng đồng và gò núi trùng điệp, cảnh quan đẹp đẽ.

Công chúa Ngọc Cơ  Đông Thuyền tự
Bruno Mars hợp tác với Disney để sản xuất phim

Nam ca sĩ nổi tiếng Bruno Mars sẽ hợp tác với Hãng phim Walt Disney Studios để thực hiện một dự án phim có chủ đề âm nhạc, danh ca này cũng sẽ sản xuất nhạc và thủ vai chính trong phim.

Bruno Mars hợp tác với Disney để sản xuất phim
Return to top