ClockThứ Tư, 16/11/2016 15:29

MobiFone khai trương cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Huế

TTH.VN - Sáng 16/11, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 3 tổ chức lễ khai trương Cửa hàng MobiFone tại địa chỉ 48 Đống Đa, TP Huế. Đây là cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Thừa Thiên Huế nằm trong chuỗi hệ thống bán lẻ của Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

Đến dự, có ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan, lãnh đạo Tổng công ty Viễn thông  cùng các đại biểu và khách mời. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung tham quan cửa hàng bán lẻ của MobiFone

Theo lãnh đạo MobiFone, đây là sự kiện đánh dấu những nỗ lực và cam kết của MobiFone trong việc tập trung đầu tư, phát triển, đem đến những dịch vụ tiện ích nhất tới khách hàng. Với tổng diện tích hơn 200m2, cửa hàng mở ra một không gian trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ theo phong cách mở, hiện đại, thông minh. Theo kế hoạch, trong năm đầu tiên, MobiFone sẽ phát triển chuỗi hơn 100 của hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung chúc mừng và biểu dương sự đồng hành của MobiFone trong rất nhiều chương trình, sự kiện khác nhau tại Thừa Thiên Huế thời gian qua. Đồng thời, chúc cửa hàng MobiFone trở thành một địa điểm kinh doanh năng động và tin cậy đối với khách hàng và đóng góp cho sự phát triển chung của Thừa Thiên Huế.

                                                                                                                                                                    Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Khai trương các văn phòng hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ

Chiều 22/12, Trung tâm Đo lường, Thử nghiệm và Thông tin khoa học, thuộc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức lễ khai trương Văn phòng Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo và Văn phòng đại diện Mã số mã vạch Quốc gia tại Thừa Thiên Huế.

Khai trương các văn phòng hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ

TIN MỚI

Return to top