ClockThứ Hai, 23/10/2017 10:58

Mời cộng tác Báo Xuân 2018 & Tết Mậu Tuất

TTH.VN - Nhân dịp năm mới, Báo Thừa Thiên Huế sẽ phát hành hai số báo đặc biệt mừng Xuân 2018 và Tết Mậu Tuất, nội dung phản ánh thành tựu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, văn hóa - văn nghệ - thể thao của tỉnh và định hướng phát triển trong những năm tiếp theo.

Ban Biên tập Báo Thừa Thiên Huế mong nhận được sự cộng tác từ các cộng tác viên và bạn đọc gần xa, đặc biệt là những bài viết về các mô hình mới, gương điển hình tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực; những ý tưởng hay góp phần xây dựng, phát triển Thừa Thiên Huế; phong vị tết Huế; những bài viết mang tính phát hiện, tư liệu độc đáo, quý hiếm... với các thể loại bài phản ánh, ghi chép, phóng sự, ký sự, thơ, truyện ngắn...

Thời gian nhận tác phẩm đến hết ngày 10/12/2017 (đối với số Xuân 2018) và đến hết ngày 20/12/2017 (đối với số Tết Mậu Tuất).

Tác phẩm cộng tác xin gửi về: Báo Thừa Thiên Huế (61 Trần Thúc Nhẫn, T.P Huế) hoặc Email: baotthue@gmail.com.

Xin trân trọng cảm ơn.

BBT

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội Báo toàn quốc năm 2023:
Nơi diễn ra nhiều sự kiện nghiệp vụ chất lượng cao

Ngay sau lễ khai mạc Hội Báo toàn quốc năm 2023 với chủ đề "Đoàn kết - Chuyên nghiệp - Văn hóa - Sáng tạo" diễn ra sáng 17/3 tại Bảo tàng Hà Nội, hôm nay (18/3) sẽ có nhiều chương trình, hội thảo đáng chú ý.

Nơi diễn ra nhiều sự kiện nghiệp vụ chất lượng cao
Mệt mỏi từ những cuộc gọi mời vay tiền

Bức xúc, khó chịu, đến mệt mỏi, đó là tâm lý chung của nhiều người khi trong thời gian vừa qua liên tục bị những cuộc gọi, tin nhắn cho vay tiền với lãi suất ưu đãi, hấp dẫn làm phiền. Đã từ chối, thậm chí là chặn số, thế nhưng tần suất các cuộc gọi đó lại càng tăng.

Mệt mỏi từ những cuộc gọi mời vay tiền
Triển lãm 250 tờ báo Xuân Quý Mão 2023

250 tờ báo Xuân bao gồm báo, tạp chí Đảng và báo Xuân của bộ, ban, ngành trung ương; tạp chí Xuân của các địa phương, các sản phẩm thông tin thư mục - địa chỉ… vừa được trưng bày đến công chúng tại triển lãm Báo xuân Quý Mão - 2023 khai mạc sáng 17/1 tại Thư viện Tổng hợp tỉnh.

Triển lãm 250 tờ báo Xuân Quý Mão 2023
Triển lãm 250 tờ báo xuân trong dịp tết

Chào đón tết cổ truyền và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng, triển lãm báo Xuân Nhân Dần năm 2022 vừa được Thư viện Tổng hợp tỉnh khai mạc sáng 25/1.

Triển lãm 250 tờ báo xuân trong dịp tết
Return to top