ClockThứ Hai, 05/11/2018 09:48

Mời cộng tác số báo Xuân 2019 và số báo Tết Kỷ Hợi

TTH - Nhân dịp năm mới, Báo Thừa Thiên Huế sẽ phát hành hai số báo đặc biệt mừng Xuân 2019 và Tết Kỷ Hợi.

Ấn phẩm Xuân 2019  tập trung phản ánh thành tựu của tỉnh trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, biên giới - biển đảo, văn hóa - văn nghệ … đồng thời mở ra góc nhìn về tương lai phát triển của Thừa Thiên Huế trên hành trình phát triển. Ấn phẩm Tết Kỷ Hợi năm nay có chủ đề “Tiếng dạ, tiếng thưa”.

Tòa soạn  mong nhận được sự cộng tác từ các cộng tác viên và bạn đọc gần xa, đặc biệt là những bài viết về những nhân vật điển hình tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực; những ý tưởng chung tay xây dựng, phát triển Thừa Thiên Huế; những bài viết mang tính phát hiện, tư liệu độc đáo, quý hiếm; Tết xưa và nay… Bài vở cộng tác thể hiện dưới các thể loại phản ánh, ghi chép, phóng sự, ký sự, truyện ngắn...

Thời gian nhận tác phẩm đến hết ngày 5/12/2019.

Tác phẩm cộng tác xin gửi về: Báo Thừa Thiên Huế (61 Trần Thúc Nhẫn, T.P Huế) hoặc Email: baotthue@gmail.com.

Xin trân trọng cảm ơn!

Ban Biên tập

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai hội Đền Huyền Trân

Sáng 13/2 (mùng 9 tết), Lễ hội Đền Huyền Trân Xuân Kỷ Hợi 2019 chính thức khai mạc tại Trung tâm Văn hóa Huyền Trân (núi Ngũ Phong, phường An Tây, TP. Huế). Đây là một trong những hoạt động của chuỗi sự kiện văn hóa, lễ hội mừng Đảng, mừng Xuân.

Khai hội Đền Huyền Trân
Khu di sản Huế đón 130.000 lượt khách

Đây là số khách đã đến thăm khu di sản Huế trong các ngày từ 29 tháng Chạp đến mồng Năm tết Kỷ Hợi 2019 (trong đó, có khoảng 50.000 lượt khách quốc tế), tăng 13.000 lượt khách so với kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2018.

Khu di sản Huế đón 130 000 lượt khách
Đón Tết Kỷ Hợi ở nhiều nơi trên thế giới

Nhiều quốc gia bắt đầu chào đón năm mới Kỷ Hợi vào hôm nay (5/2), mở ra một năm mới với những lời cầu nguyện, những bữa tiệc gia đình và nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn.

Đón Tết Kỷ Hợi ở nhiều nơi trên thế giới
Return to top