ClockChủ Nhật, 17/06/2012 21:14

Mới mẻ với đêm nhạc Pop

TTH - Tối hôm qua 16/6, tại Trung tâm Thể thao Huế, vòng chung kết Sao mai - Điểm hẹn 2012 đã bước vào đêm thi thứ 2 với phong cách nhạc Pop.

12 ca sĩ đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc màu sắc với sự đổi mới đầy cá tính. Là ca sĩ đầu tiên trình diễn tại Liveshow 2 – Đêm nhạc Pop, Phú Quý - ca sĩ đến từ Huế đã mang đến cho khán giả một câu “Chuyện tình mùa đông” với những ca từ lãng mạn, giai điệu nhẹ nhàng êm ái đúng chất nhạc Pop. Nhiều ca sĩ biểu diễn những ca khúc lần đầu được giới thiệu với công chúng như Nguyễn Trần Trung Quân với “Chạm” do nhạc sĩ Giáng Son sáng tác. Giải nhất Sao Mai 2011 Thúy Trang với “Lắng nghe” của Phạm Thanh Hà cũng là một bài hát mới toanh. Táo bạo hơn so với 11 ca sĩ còn lại, Vũ Hà Anh trình bày ca khúc “Cuộc sống tôi” do mình sáng tác. Vũ Hà Anh cũng là ca sĩ được khán giả bình chọn nhiều nhất trong đêm thi đầu tiên.

 

12 ca sĩ Sao mai - Điểm hẹn 2012

 

Tuy chưa có nhiều điểm nhấn và sự bứt phá, đêm nhạc Pop đã diễn ra một cách suôn sẻ và làm hài lòng khán giả. Đêm diễn tiếp theo sẽ là đêm nhạc Rock, diễn ra vào tối 23/6.

Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

23 năm nhớ Trịnh Công Sơn

Kỷ niệm 23 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (1/4), nhiều hoạt động âm nhạc được tổ chức để tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa. Ngoài âm nhạc, gia đình cố nhạc sĩ chuyển hướng sang các hoạt động tưởng nhớ thiết thực, ý nghĩa hơn.

23 năm nhớ Trịnh Công Sơn
Đón Tết muộn

Dịp tết Nguyên đán, nhiều chương trình nghệ thuật được tổ chức để mang đến cho mọi người không khí vui tươi của năm mới; trong đó, không thể không nói đến sự cống hiến của các nghệ sĩ. Biểu diễn xuyên Tết phục vụ khán giả, năm nào họ cũng đón Tết muộn.

Đón Tết muộn
Sỹ Thiên và niềm đam mê nhạc cụ truyền thống

Yêu thích và đam mê thổi sáo từ những ngày còn bé, chàng trai trẻ Đào Bá Sỹ Thiên (sinh năm 1999) đã miệt mài gắn bó với loại nhạc cụ truyền thống này của dân tộc hơn 5 năm nay. Tiếng sáo du dương, bay bổng của Thiên đã để lại nhiều dấu ấn ngọt ngào trong cảm xúc người nghe.

Sỹ Thiên và niềm đam mê nhạc cụ truyền thống

TIN MỚI

Return to top