ClockThứ Sáu, 20/09/2019 15:49

Mới ra tù đã trộm chó cảnh

TTH.VN - Chiều 20/9, Công an huyện Phong Điền cho biết, đã bắt được 2 đối tượng trộm cắp tài sản; trong đó, có 1 đối tượng trộm chó cảnh đắt tiền.

Dùng xe lấy cắp để đi trộm bòĐối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm đêm sa lướiBắt hai đối tượng trộm tài sản

Trước đó, trong lúc đang làm nhiệm vụ, tổ tuần tra Công an xã Phong Chương (Phong Điền) phát hiện 2 đối tượng là Nguyễn Văn An (SN 1998), trú tại phường Phú Hậu và Nguyễn Văn Buôn (SN 1993), trú tại phường Vỹ Dạ (TP. Huế) có dấu hiệu nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra, Công an xã phát hiện các đối tượng đang giữ 1 con chó và 1 điện thoại di động đắt tiền.

2 đối tượng khai nhận, bắt trộm chó của một hộ dân tại xã Điền Hải (Phong Điền) và lấy trộm điện thoại Iphone 6 của một người dân xã Quảng Ngạn (Quảng Điền).

Được biết con chó này thuộc loại chó cảnh Alaska, trị giá vài chục triệu đồng. Nguyễn Văn An là đối tượng có tiền án về tội trộm cắp, vừa mới ra tù.

Hiện, vụ việc đã được Công an xã Phong Chương chuyển Công an huyện Phong Điền mở rộng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Siêu trộm đường sông sa lưới

Trưa 8/12, Công an TP. Huế cho biết, thời gian qua, trên địa bàn liên tiếp xảy ra nhiều vụ trộm. Thủ đoạn của đối tượng gây án là di chuyển bằng đường sông, lợi dung đêm khuya vắng vẻ để đột nhập vào nhà dân ven sông trộm cắp tài sản có giá trị.

Siêu trộm đường sông sa lưới
Return to top