ClockThứ Năm, 15/06/2017 08:15

MỜI XEM VÀ GÓP Ý CHO TRANG HUE NEWS

TTH.VN - Trong quá trình trang β Hue News hoạt động, rất mong nhận được góp ý của bạn đọc để Hue News có sự hoàn thiện trước khi đi vào vận hành chính thức.

Được sự cho phép của Bộ Thông tin và Truyền thông, sự nhất trí của Thường trực Tỉnh ủy, Báo Thừa Thiên Huế điện tử tiến hành vận hành bản β trang tiếng Anh (Hue News) trên tên miền www.baothuathienhue.vn  nhằm tiếp tục quảng bá hình ảnh quê hương và tiềm năng, thế mạnh của Thừa Thiên Huế ngày càng rộng rãi hơn.

Trong quá trình trang β Hue News hoạt động, rất mong nhận được góp ý của bạn đọc để Hue News có sự hoàn thiện trước khi đi vào vận hành chính thức.

Mọi ý kiến xin gửi về: baotthueonline@gmail.com/ baotthue@gmail.com.

Trân trọng!

Báo Thừa Thiên Huế Điện tử

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa Việt Nam trở thành quốc gia có nền công nghệ sinh học phát triển

Ngày 9/11, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Đại học Huế tổ chức hội thảo "Phổ biến, quán triệt, triển khai Nghị quyết (NQ) số 36-NQ/TW và định hướng phát triển KH&CN trong lĩnh vực y, dược, công nghệ sinh học phục vụ phát triển bền vững đất nước trong tình hình mới”.

Đưa Việt Nam trở thành quốc gia có nền công nghệ sinh học phát triển
Góp ý dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ

Sáng 12/10, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh tổ chức hội nghị lấy ý kiến đóng góp dự án Luật Đường bộ (ĐB) và Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ (TTATGTĐB). Đại diện lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh, UBND tỉnh và các sở, ngành, đơn vị liên quan tham gia.

Góp ý dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ
Return to top