ClockChủ Nhật, 20/10/2019 10:26

Món quà ý nghĩa ngày 20/10

TTH.VN - Tất cả chị em phụ nữ khi đến gửi xe tại 2 bãi giữ xe của ông Trương Như Chung tại chợ Tây Lộc (TP. Huế) vào ngày 20/10 đều được miễn phí. Đó là món quà nhỏ nhưng có ý nghĩa trong Ngày Phụ nữ Việt Nam mà ông chủ bãi giữ xe này dành cho chị em.

Cựu nữ sinh Đồng Khánh hát tri ân các thế hệ phụ nữ HuếNhiều hoạt động tôn vinh phụ nữViệt Nam đạt nhiều tiến bộ về bình đẳng giớiPhụ nữ Hương Thủy thi tự tin, năng động

Tất cả chị em phụ nữ đến gửi xe tại bãi xe ông Chung vào ngày 20/10 đều được miễn phí

Việc này được ông Chung thực hiện từ nhiều năm qua. Ông muốn gửi đi thông điệp “Hãy dành tất cả những điều tốt đẹp nhất đến với chị em, những người được cả Việt Nam và thế giới tôn vinh”.

2 bãi giữ xe của ông Trương Như Chung được đấu giá và hình thành từ khi chợ Tây Lộc còn do UBND phường Tây Lộc quản lý. Từ khi chợ Tây Lộc giao cho UBND TP.Huế quản lý, 2 bãi giữ xe của ông Chung phải nộp tiền thuế hàng năm với kinh phí là 220 triệu đồng/năm (chưa kể thuế và các khoản khác).

Ông Chung còn thường xuyên làm từ thiện. Ông không thu tiền trông giữ xe với tất cả những ai gửi xe tại bãi xe vào dịp tết Nguyên đán trong 3 ngày từ mùng 3 đến mùng 5 tháng Giêng  âm lịch. Bù lại, ông đặt thùng quyên góp từ thiện tại bãi giữ xe. Ai có tâm bao nhiêu thì bỏ vào thùng quyên góp bấy nhiêu.

Số tiền thu được, ông mua quà tặng cho những chị em tiểu thương chợ Tây Lộc còn khó khăn; đồng thời, tặng quà cho các cháu con tiểu thương trong chợ học giỏi, thi đỗ đại học. Riêng năm 2019, số tiền từ thiện ông thu được là 20 triệu đồng. Trong đó, ông dùng số tiền 10 triệu đồng mua quà cho tiểu thương của chợ, 10 triệu đồng còn lại, ông mua quà, tặng tiền thưởng cho 6 em có hành tích học tập tốt và thi đỗ đại học.

 

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cuối năm, thăm gia đình người hiến tạng

Vòng xe chúng tôi lăn bánh từ Nghệ An rồi trở lại Huế, chưa có chuyến đi nào đầy cảm xúc như chuyến đi này. Mỗi gia đình người hiến mô/tạng là một câu chuyện khác nhau, song tựu trung vẫn là cái nhìn vị nhân sinh, sự cho đi nặng trĩu tình người…

Cuối năm, thăm gia đình người hiến tạng
Đường về nhà thêm gần

Hàng trăm sinh viên ở xa, có hoàn cảnh khó khăn đã được Đại học Huế và các trường thành viên tổ chức những chuyến xe miễn phí, giúp sinh viên về quê sum vầy, đón tết bên gia đình.

Đường về nhà thêm gần
Thông tin doanh nghiệp
Khám phá những món quà Tết tặng sếp nam dịp năm mới

Ngày Tết đang cận kề và bạn đang tìm kiếm quà Tết tặng sếp của mình? Cùng khám phá những món quà Tết tặng sếp nam nhân dịp năm mới dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý thú vị.

Khám phá những món quà Tết tặng sếp nam dịp năm mới

TIN MỚI

Return to top