ClockThứ Hai, 03/07/2017 21:57

Một ngôi nhà cháy rụi do chập điện

TTH.VN - Khoảng 20 giờ ngày 3/7, bất ngờ ngọn lửa lớn bốc lên từ ngôi nhà K29, Khu Quy hoạch Bàu Vá, Bùi Thị Xuân, TP Huế. Nghe tiếng người nhà hốt hoảng kêu cứu, đông đảo người dân trong khu vực tập trung dùng các vật dụng khống chế ngọn lửa.

Tuy nhiên, do  nhà xây dựng theo lối kiến trúc thờ tự, có nhiều vật dụng làm bằng gỗ, nên lửa lan nhanh thiêu cháy toàn bộ, chỉ còn lại phần bê tông tường và cổng. Hơn 30 phút sau, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy có mặt hiện trường mới khống chế được ngọn lửa.

Người dân tập trung dập lửa nhưng không thành

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ cháy là do chập điện. Lúc ngọn lửa bắt đầu bốc cháy, trong nhà chỉ có bà Hoàng Thị Tây (chủ nhà), ngoài 80 tuổi được bà con khu vực bảo vệ, cứu thoát ra ngoài, không bị thương tích.

Hiện vụ cháy đang đươc các cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý ...

                                                                                                      Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Luật nào?!!

Lề đường Bùi Thị Xuân phía bờ sông đoạn từ cầu Dã Viên cho đến ga Huế là một đoạn lề thoáng và đẹp, lý tưởng cho khách bộ hành ngắm cảnh cũng như người đi/chạy bộ tập thể dục lúc chiều hôm hoặc buổi sáng sớm.

Luật nào
Một phụ nữ nhảy cầu Dã Viên

Đến khoảng 20 giờ 45 phút tối 18/3, tung tích người phụ nữ nhảy cầu Dã Viên vẫn chưa được tìm thấy. Công an TP. Huế và các đơn vị chức năng đã và đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc người phụ nữ nhảy cầu này.

Một phụ nữ nhảy cầu Dã Viên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top