ClockThứ Ba, 15/08/2017 14:53

Một người đàn ông nhảy sông sau khi châm lửa tự thiêu

TTH.VN - Một người đản ông đã châm lửa tự thiêu ở khu vực bến Me, nhưng khi ngọn lửa bùng phát dữ dội đã nhảy xuống sông Hương và mất tích.
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Vào khoảng 11h 45 ngày 15/8, tại khu vực bến Me (phường Phú Thuận, TP. Huế), người dân phát hiện một người đàn ông đang ngồi nghỉ mát bỗng nhiên tưới xăng vào người rồi châm lửa đốt. Một du khách chứng kiến vụ việc đã dùng nước dội vào người này.

Tuy nhiên, ngay sau đó, người đàn ông này lao xuống sông Hương. 

Theo cơ quan công an, nạn nhân là Đỗ Duy C. (37 tuổi, trú đường Xuân 68, TP. Huế), đang làm nghề buôn bán. C. và vợ đang sống ly thân.

Đến 13h45, lực lượng chức năng đã vớt được xác nạn nhân.

Nguyên nhân của sự việc trên đang được Công an TP. Huế điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Thái Sơn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Một phụ nữ tử vong nghi do tự thiêu ở Hương Vinh

Đến 8 giờ 30 phút sáng 16/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Hương Trà và các lực lượng chức năng vẫn đang trong quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ một phụ nữ tử vong nghi do tự thiêu trên địa bàn xã Hương Vinh.

Một phụ nữ tử vong nghi do tự thiêu ở Hương Vinh
Tử vong sau khi đổ xăng tự thiêu

Chiều 13/11, ông Nguyễn Chiến, Chủ tịch UBND xã Quảng Ngạn (Quảng Điền) cho biết, vừa có một nam thanh niên trên địa bàn xã tử vong do tự thiêu bằng xăng. Nạn nhân là anh Trần Văn T (SN 1983), ngụ thôn 1 xã Quảng Ngạn.

Tử vong sau khi đổ xăng tự thiêu
Một phụ nữ tự thiêu nghi do trầm cảm

Khoảng 16h chiều 7/10, một số người dân bất ngờ phát hiện một thi thể cháy đen dưới chân đồi vắng ở đoạn ngã ba đường Võ Văn Kiệt giao Hồ Đắc Di (phường An Tây, TP. Huế).

Một phụ nữ tự thiêu nghi do trầm cảm
Return to top