ClockChủ Nhật, 08/10/2017 18:21

Một người dân Phú Vang tài trợ kinh phí thực hiện mô hình “Thắp sáng đường quê”

TTH - Sau một tuần thi công, mô hình “Thắp sáng đường quê” tại thôn Kế Võ, xã Vinh Xuân, huyện Phú Vang đã hoàn thiện.

Công trình có chiều dài 1.500m, chạy từ đầu đến cuối thôn Kế Võ, bao gồm: 50 trụ điện sắt, mỗi trụ điện có 1 bóng đèn và 1 bảng điện với tổng kinh phí đầu tư hơn 77 triệu đồng do gia đình ông Nguyễn Đăng Quang (một người dân địa phương) tài trợ hoàn toàn.

Đây là công trình nằm trong lộ trình “Thắp sáng đường Quốc lộ 49B” đi qua địa phận xã Vinh Xuân. Dự kiến sau khi chợ trung tâm xã Vinh Xuân đi vào hoạt động sẽ trích một phần kinh phí từ nguồn phúc lợi của chợ để trả tiền điện chiếu sáng đường làng.

HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”

Ngày 14/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp chính quyền xã Hải Dương (TP. Huế) và mạnh thường quân tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em” với số lượng 600 con gà giống đến 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có con em trong độ tuổi đến trường.

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới

Chính sách tiền lương là một chính sách đặc biệt quan trọng của hệ thống chính sách kinh tế-xã hội; liên quan trực tiếp các cân đối lớn của nền kinh tế, thị trường lao động và đời sống người hưởng lương. Ðây là nguồn lực, là động lực thúc đẩy sự phát triển của đất nước, góp phần xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, trong sạch, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới

TIN MỚI

  • Nhà cung cấp đèn năng lượng DMT Solar
Return to top