ClockThứ Năm, 21/06/2018 11:33

Một người Nhật gửi thư cám ơn Công an tỉnh

TTH.VN - Sáng 21/6, ông Hidenori Ushio (SN 1969), quốc tịch Nhật Bản đã gửi thư cám ơn đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh.

Trao trả tài sản có giá trị cho du khách Nhật Bản đánh rơi trên xe taxiNgười dân viết thư cảm ơn lực lượng công an sau khi nhận lại tài sản bị mấtThêm một du khách nước ngoài nhận lại tài sản bị thất lạc

Trong thư, ông Hidenori Ushio dành những tình cảm đặc biệt, bày tỏ lời cám ơn sâu sắc đến Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự cùng các cán bộ, chiến sĩ trực tiếp làm công tác điều tra, xác minh, tìm lại tài sản giúp ông. 

Ông Hidenori Ushio đến Công an tỉnh nhận lại tài sản của mình

“Tôi vô cùng bất ngờ và xúc động. Tôi không nghĩ trong thời gian ngắn như vậy lại nhận được tài sản của mình. Tôi rất biết ơn các đồng chí công an Việt Nam. Các đồng chí rất nhiệt tình và đã nhanh chóng tìm lại đồ đã mất cho tôi. Đây là điều đáng nhớ với tôi trong lần công tác này ở Việt Nam”, ông Hidenori Ushio trải lòng.

Trước đó, ông Hidenori Ushio do sơ ý nên đã đánh rơi chiếc ví đựng nhiều tài sản có giá trị và nhiều giấy tờ quan trọng trên một xe taxi.

Ngày 15/6, ông Ushio đã gửi đơn nhờ Công an tỉnh giải quyết. Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, Phòng Cảnh sát hình sự đã nhanh chóng bố trí cán bộ, chiến sĩ xác minh vụ việc.

Chỉ chưa đến một ngày, Phòng Cảnh sát hình sự đã tìm được tài sản cùng giấy tờ bị mất cho ông Hidenori Ushio.

Tin, ảnh: Anh Phong

                                                                            

 

         

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top