ClockThứ Năm, 09/06/2016 21:51

Một người Trung Quốc đâm trọng thương nữ chủ quán cà phê do mâu thuẫn

TTH.VN - Trong lúc mâu thuẫn xảy ra giằng co giữa 2 người, người đàn ông có quốc tịch Trung Quốc đã rút dao đâm nữ chủ quán cà phê trọng thương trước khi được người cháu vào can thiệp.

Chiều tối 9/6, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an Thừa Thiên Huế đã tạm giữ một người đàn ông Trung Quốc (đang làm việc tại Công ty TNHH Hello Quốc tế Việt Nam, đóng ở Khu Công nghiệp Phú Bài) để điều tra làm rõ vụ cố ý gây thương tích.

Cơ quan công an phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h 30 ngày 9/6, tại quán cà phê Sky số 5 Thuận Hóa (phường Phú Bài, TX Hương Thủy) mọi người nghe thấy tiếng kêu thất thanh của một phụ nữ và một số người rượt đuổi nhau. Khi tiếp cận hiện trường, nhiều nhân chứng thấy chị Lương Thị V. (26 tuổi, quê Quảng Bình)- là chủ quán cà phê, bị đâm 2 nhát (trên hông và lưng) liền đưa nạn nhân đi cấp cứu và báo công an.

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường xác định người đàn ông đâm chị V. có quốc tịch Trung Quốc đang đang làm việc tại Công ty TNHH Hello Quốc tế Việt Nam, đóng ở Khu Công nghiệp Phú Bài, có mối quan hệ từ trước với chị V. và hay lui tới quán. Đồng thời, tạm giữ anh này để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, chị V. thuê quán cà phê trên mỗi tháng 5 triệu đồng để ở và kinh doanh khoảng gần 3 tháng nay cùng mấy người cháu. Chiều 9/6, khi người đàn ông nói trên ghé qua quán thì xảy ra mẫu thuẫn dẫn đến sự việc trên. Người cháu trai của chị V. trong lúc can thiệp cũng bị thương ở tay phải.  

Công an tỉnh đang tích cực điều tra vụ việc.

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top