ClockThứ Hai, 19/03/2018 06:54

Một phụ nữ nhảy cầu Dã Viên

TTH.VN - Đến khoảng 20 giờ 45 phút tối 18/3, tung tích người phụ nữ nhảy cầu Dã Viên vẫn chưa được tìm thấy. Công an TP. Huế và các đơn vị chức năng đã và đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc người phụ nữ nhảy cầu này.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Nh (29 tuổi) trú phường Thuỷ Xuân, TP Huế. Theo một số nhân chứng cho biết, khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, chị Nh đi xe mô tô BKS 75C1 - 5899 lên cầu Dã Viên sau đó dựng xe ở sát lan cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông.

Một số người quen cho biết, chị Nh quê gốc ở một tỉnh thuộc Nam Trung Bộ, đã có gia đình và hai con. Chị không mắc bệnh hiểm nghèo hay có dấu hiệu bất thường về tâm lý. Trước khi lấy xe máy ra khỏi nhà, chị Nh còn cho 2 đứa con mỗi đứa 50 nghìn đồng và nói "mẹ đi chết". Sau đó, người nhà thấy con của chị N. nói lại liền gọi điện cho chị này nhưng không được. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường nắm bắt thông tin sự việc và liên hệ người lặn xuống sông tìm kiếm tung tích chị Nh.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top