ClockThứ Năm, 24/05/2018 09:58

Motorola rục rịch sản xuất điện thoại nắp gập thông minh

Motorola dường như đang tham gia cùng Apple, Huawei, Samsung, LG và các nhà sản xuất smartphone khác trong cuộc đua sản xuất điện thoại thông minh nắp gập đầu tiên trên thế giới.

Cuộc đua smartphone nắp gậpMotorola đang phát triển màn hình tự chữa lành "vết thương"Motorola giới thiệu loạt smartphone mới, giá từ 1,9 triệu đồng

Motorola RAZR V3 - một huyền thoại trong lịch sử ngành điện thoại di động

Theo báo cáo của Let’s Go Digital, Motorola mới đây đã đệ trình một bằng sáng chế thương hiệu kèm theo một hình ảnh bị rò rỉ cho thấy thiết kế sơ bộ của thiết bị gần giống với một chiếc smartphone nắp gập.

Thiết bị còn có hai camera, một camera ở phía trước bên trái, có thể được dùng như một ống kính selfie, còn camera ở phía trên bên phải có khả năng là một máy ảnh kép, cho phép tích hợp các hiệu ứng đặc biệt để hình ảnh trông như 3D.

Hai bản lề được đặt ở giữa và phía mép dưới cho thấy điện thoại sẽ gấp theo trục dọc, có thể được dựng lên như hình chữ V để xem video trên điện thoại với một góc nhìn đa diện.

Motorola vốn được mệnh danh là "ông hoàng nắp gập", từng là thương hiệu điện thoại hàng đầu cách đây nhiều năm và cũng là công ty đầu tiên phát minh ra điện thoại di động. Những năm gần đây, Motorola đã bắt đầu có những dấu hiệu "hồi sinh" sau thời gian bị các đối thủ vượt mặt.

AFP Relaxnews đánh giá, cho dù sáng chế này có được xét duyệt, đưa vào sản xuất và đi vào thị trường hay không thì Motorola đã không còn "dậm chân tại chỗ" nữa mà bắt đầu có động thái bước vào cuộc đua cùng Apple, Huawei, Samsung, LG và các nhà sản xuất smartphone khác.

Theo tuoitre.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kích thích làm nông nghiệp công nghệ cao

Sản xuất nông nghiệp công nghệ cao đang là xu hướng phát triển của nền nông nghiệp nói chung và ngành nông nghiệp tỉnh nói riêng. Tuy nhiên, với chi phí đầu vào đắt đỏ và đầu ra vẫn còn chưa phổ dụng thì cần có chính sách kích cầu cho doanh nghiệp, cá nhân tham gia.

Kích thích làm nông nghiệp công nghệ cao
Ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp.

Nông nghiệp huyện Phú Lộc đang từng bước chuyển dịch theo hướng hàng hóa, ứng dụng khoa học, kỹ thuật, công nghệ mới nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Sản xuất gắn với bảo quản, chế biến, quảng bá và liên kết tiêu thụ sản phẩm nên người dân yên tâm.

Ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

Nhà Máy Cơ Khí P69 là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thang máng cáp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

TIN MỚI

Return to top