ClockThứ Hai, 18/09/2017 10:21

Mozilla cung cấp tiện ích cho phép dùng đa tài khoản trên Firefox

Mozilla đã phát hành tiện ích mở rộng đa tài khoản trên Firefox, cho phép người dùng có thể chứa tất cả cuộc sống trực tuyến của mình một cách tiện lợi hơn.

Người dùng có thể nhóm các hoạt động web theo mục đích riêng

Theo Neowin, bất kỳ cookie nào được tải xuống trong một vùng chứa đều không có trong các vùng chứa khác để bạn có thể giữ, chẳng hạn trình duyệt cá nhân hoàn toàn tách biệt với duyệt web có liên quan đến công việc.

Mặc dù bạn có thể sử dụng tiện ích để giữ cho công việc và cuộc sống riêng tư hoàn toàn tách biệt nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó để đăng nhập vào cùng một trang web với một tài khoản khác.

Công ty cho biết: “Mỗi vùng chứa lưu trữ cookie một cách riêng biệt, do đó bạn có thể đăng nhập vào cùng một trang web với các tài khoản khác nhau và trình theo dõi trực tuyến không thể dễ dàng kết nối trình duyệt”.

Tiện ích bổ sung này là một phần trong chương trình Test Pilot của Firefox. Một lưu ý quan trọng đó là bạn chỉ có thể đồng bộ dữ liệu Firefox với một tài khoản Firefox, và không rõ liệu Mozilla có kế hoạch thay đổi nó trong tương lai hay không nhưng trong một thời gian dài đó là bước đi rất được kỳ vọng.

Sau khi cài đặt, bạn có thể theo dõi tất cả các cá nhân khác nhau bằng các tab được áp dụng mã màu. Trong thanh URL, bạn cũng sẽ thấy văn bản xác định phiên làm việc trong tab hiện tại để không vô tình truy cập vào bất kỳ trang web nào mà mình không muốn liên kết tài khoản.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top