ClockThứ Năm, 17/01/2019 10:20

Mozilla đóng cửa chương trình Test Pilot

Mozilla vừa thông báo đóng cửa chương trình thử nghiệm Test Pilot, vốn cho phép người dùng Firefox cài đặt chức năng trình duyệt mới dưới dạng tiện ích bổ sung.

Mozilla sắp phát hành Firefox cho ARMMozilla ngừng quảng cáo trên Facebook sau bê bối lộ thông tinMozilla vá lỗ hổng bảo mật trong Thunderbird

Test Pilot đã chính thức ngừng hoạt động

Theo Neowin, sau khi thử nghiệm các tiện ích bổ sung, Mozilla quyết định tích hợp các tính năng vào chính trình duyệt hoặc cung cấp chúng dưới dạng tiện ích công khai thay vì thông qua Test Pilot.

Cũng theo Mozilla, những người đang chạy thử nghiệm tiện ích này có thể tiếp tục sử dụng nó. Về cơ bản, họ chỉ di chuyển người dùng từ các phiên bản thông qua Test Pilot sang các tiện ích bổ sung có sẵn dưới dạng công khai trên trang web Mozilla Add-Ons.

Một số tiện ích bổ sung bị ảnh hưởng trong chính sách mới bao gồm Notes, Firefox Color, Side View, Price Wise và Email Tabs. Các dịch vụ dựa trên web là Send và Lockbox sẽ tiếp tục được phát triển tích cực trong năm nay dưới dạng sản phẩm độc lập. Theo Mozilla, Send và Lockbox sẽ được cập nhật tính năng đáng kể trong tương lai gần.

Bất cứ ai truy cập trang web Pilot Pilot từ ngày 22/1 sẽ được chào đón bằng tin nhắn chia tay và truy cập trang web cũng sẽ khiến tiện ích Test Pilot tự động gỡ cài đặt khỏi trình duyệt của người dùng. Người dùng cũng có thể gỡ cài đặt thủ công.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top