ClockChủ Nhật, 13/10/2019 12:24

Mũ bảo hiểm báo rẽ bằng đèn LED

Lumos Matrix sử dụng bảng điều khiển ánh sáng phía sau mũ để thông báo hướng di chuyển. Ngoài ra, mũ còn tích hợp đèn báo rẽ và đèn cảnh báo tự động.

Apple Watch Series 4 tiếp tục được giảm giáApple bắt đầu sản xuất kính AR trong quý này

Mũ bảo hiểm Lumos Matrix sử dụng bảng đèn LED phía sau mũ để cảnh báo

Những người đam mê đạp xe thường sử dụng những bộ đồ phản quang hoặc các vật dụng phản quang để gắn lên xe với mục đích cảnh báo. Nhưng với chiếc mũ bảo hiểm mới này người dùng có thể sử dụng như một thiết bị báo rẽ.

Theo Mashable, loại mũ bảo hiểm mới với tên gọi Lumos Matrix của Apple vừa được tung ra thị trường. Mũ có thiết kế ma trận RGB mới và bảng điều khiển ánh sáng LED phía sau, cùng đèn cảnh báo tích hợp giúp báo rẽ, thông báo hướng di chuyển cho các phương tiện phía sau.

Người đi xe đạp có thể kích hoạt đèn bằng cách sử dụng điều khiển không dây đi kèm hoặc ứng dụng Lumos trên iPhone hoặc Apple Watch. Cả hai sẽ cho phép bạn điều chỉnh độ sáng và tần suất Flash của đèn, ngoài ra nó còn cho phép người dùng tùy chỉnh hình ảnh động được hiển thị ở bảng điều khiển ánh sáng phía sau.

Thời lượng pin sử dụng từ 4 - 10 giờ tùy vào hình ảnh và các thông báo mà người dùng cài đặt, mũ có thể sử dụng trong mọi thời tiết.

Khi bạn sử dụng Lumos Matrix, người điều khiển các phương tiện phía sau có thể dễ dàng nhận biết được bạn đang di chuyển hướng nào thông qua các hình ảnh thông báo trên mũ. Từ đó hạn chế các khả năng va chạm giao thông.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Muốn biến chuyển, phải phạt!

Công tác tuyên truyền, giáo dục đã được tiến hành thường xuyên, liên tục, đa dạng. Thế nhưng, vi phạm vẫn cứ hoàn vi phạm. Ngẫm lại, trăm sự đều do…chưa phạt mà ra.

Muốn biến chuyển, phải phạt
Không chỉ là chuyện chiếc mũ bảo hiểm…

Cả việc đơn giản nhất, lợi ích thiết thân nhất cho sức khỏe và tính mạng của bản thân khi tham gia giao thông là đội mũ bảo hiểm mà học sinh không thực hiện, phụ huynh cũng không nhắc nhở, thì văn minh biết đến bao giờ…

Không chỉ là chuyện chiếc mũ bảo hiểm…
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top