ClockThứ Năm, 23/11/2017 17:09

“Mùa đông ấm áp”

TTH.VN - Đó là nội dung chương trình do Laguna Lăng Cô mang đến cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc vào ngày 23/11

Chương trình thông qua nguồn tài trợ của Hoạt động gây quỹ từ Giải Golf Cobra Puma năm 2017 tại Laguna Lăng Cô.

Nhân viên Laguna Lăng Cô hỗ trợ tư vấn sức khỏe, chế đô dinh dưỡng cho bà con xã Lộc Thủy, Lộc Tiến, Lộc Vĩnh

Dịp này, Laguna Lăng Cô tổ chức lớp tập huấn cho 60 giáo viên mầm non và phụ huynh ở ba  xã Lộc Thủy, Lộc Tiến, Lộc Vĩnh để nâng cao kiến thức, kỹ năng  phòng chống  dịch bệnh mùa đông và cách chế biến thức ăn, hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ.

Qua lớp tập huấn, những giáo viên, phụ huynh cập nhật  thêm những kiến thức, kỹ năng mới để hỗ trợ, chăm sóc nuôi dạy con trẻ tốt hơn sau này.

Laguna Lăng Cô cũng trao tặng 30 suất quà cho trường hợp gia đình nghèo ở xã Lộc Thủy; trị giá mỗi suất 360 ngàn đồng gồm các nhu yếu phẩm, gạo, mì tôm, dầu ăn.

Trao 30 suất quà cho gia đình nghèo xã Lộc Thủy

Ngoài ra, Laguna Lăng Cô còn tiến hành khảo sát, cam kết hỗ trợ 17 triệu đồng cho gia đình bà Nguyễn Thị Đá Em, có hoàn cảnh nghèo khó khăn ở thôn An Bàng, xã Lộc Thủy sửa lại ngôi nhà vào đầu tháng 12/2017 để tuổi già có nơi sinh hoạt ổn định.

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cơ hội không đến nhiều lần

Chu kỳ của một “làn sóng” đầu tư trong du lịch vào khoảng 15 - 20 năm, qua các giai đoạn khởi động, thu hồi vốn, sinh lời và xoay vốn đầu tư. “Làn sóng” đầu tư gần nhất được cho cách đây đã gần 2 thập kỷ. Như thế, chu kỳ đầu tư mới đang mở ra với Huế và tất cả mọi điểm đến.

Cơ hội không đến nhiều lần
Return to top