ClockThứ Năm, 06/06/2019 22:46

Mùa hè thú vị ở Bạch Mã village

TTH - Sau khi được đầu tư đưa vào khai thác, khu du lịch Bạch Mã Village, “tiền thân” là thác trượt tại Khe Su, xã Lộc Trì (Phú Lộc) đã thu hút một lượng khách đáng kể trong và ngoài tỉnh.

Đến đây, ngoài được tắm mát, trải nghiệm trượt thác thú vị, du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon và check-in phong cảnh độc đáo tựa như xứ sở thần tiên ở khu làng Hobbit (New Zaeland) trong bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”, với nhà nấm, thác trượt, khu cắm trại, các hồ bơi dành cho người lớn, trẻ em…

Giai đoạn 2 của dự án sẽ đầu tư hệ thống nhà nghỉ tiện nghi, vườn thú sinh động, nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng của du khách trong và ngoài nước.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần xin trân trọng giới thiệu những trải nghiệm thú vị tại khu du lịch Bạch Mã Village qua chùm ảnh của Khánh Vy!

Trượt thác, trải nghiệm thú vị của du khách

Phong cảnh hữu tình

Không gian thơ mộng với cây và hoa

Thích thú với tượng voi trắng

Vườn cổ tích mô phỏng ngôi nhà Hobbit

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các tổ chức nhân đạo cảnh báo về nắng nóng khi mùa hè đến gần

Theo Hãng Thông tấn The Straits Times ngày hôm nay (29/3), hai tổ chức nhân đạo hàng đầu thế giới vừa lên tiếng cảnh báo, nắng nóng khắc nghiệt là một trong những vấn đề gây nguy hiểm nhất do biến đổi khí hậu; mặc dù vậy, vấn đề này ít được quan tâm hơn so với các tác động dây chuyền khác, chẳng hạn như bão và lũ lụt.

Các tổ chức nhân đạo cảnh báo về nắng nóng khi mùa hè đến gần
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
Giữ sạch bãi biển mùa hè

Những ngày hè, khá đông khách đổ về các bãi biển để tắm mát, thưởng thức hải sản... Điều này cũng khiến các địa phương có biển phải chú trọng hơn đến công tác giữ sạch vệ sinh môi trường, giữ điểm đến ấn tượng trong lòng du khách.

Giữ sạch bãi biển mùa hè
“3 liên kết” trong mùa hè tình nguyện

Thực hiện “3 liên kết” (liên kết lực lượng, liên kết địa bàn, liên kết cộng đồng) là một trong những điểm mới của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện (TNTN) hè năm 2023.

“3 liên kết” trong mùa hè tình nguyện
Mùa hè thú vị

Mùa hè luôn là khoảng thời gian được mong chờ của các em học sinh để được vui chơi thỏa thích. Năm nay, nhiều không gian văn hóa, chương trình trải nghiệm, giáo dục kỹ năng sống được tổ chức nhằm mang đến cho các em học sinh một mùa hè thú vị, đáng nhớ.

Mùa hè thú vị
Return to top