ClockThứ Tư, 21/09/2016 16:44

Mưa lớn, ngập cục bộ nhiều tuyến đường

TTH.VN - Nhiều tuyến đường của TP. Huế ngập úng cục bộ sau cơn mưa nặng hạt kéo dài nhiều giờ liền chiều 21/9.

Mưa lớn dẫn đến ngập nặng trên đường Bà Triệu chiều 21/9

Các tuyến đường như, Trường Chinh, Bà Triệu, Nguyễn Huệ, Lý Thường Kiệt, Hà Nội, Tố Hữu, Lê Qúy Đôn… bị ngập nặng từ 0,2 - 0,4m, nhiều nơi ngập sâu hơn 0,5m khiến các phương tiện lưu thông bị chết máy. Việc đi lại với người dân vô cùng khó khăn. Nhiều xe phải bật đèn để tiện cho việc lưu thông, tránh nguy cơ xảy ra tại nạn.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Giám đốc Đài Khí tượng thủy văn tỉnh cho hay, lượng mưa lớn tập trung ở đồng bằng, dẫn đến ngập cục bộ do thoát nước không kịp. Lượng mưa đo được 24 giờ qua tại trạm Kim Long (TP. Huế) 210mm, và trạm Phú Ốc 172mm. “Hiện tại chúng tôi vẫn đang theo dõi, và đo lượng mưa trong chiều nay”, ông Hùng nói.

Xe máy bị tắt máy do ngập nước đành phải dắt bộ

Hầu hết các phương tiện đều di chuyển chậm, gây nên cảnh ùn ứ trên đường

Một gia đình phải dắt bộ xe do chết máy ở ngã tư Trường Chinh - Bà Triệu

Tuy là tuyến đường mới nhưng đường Lý Thường Kiệt vẫn bị ngập nặng

Nhiều hàng quán kinh doanh cũng bị ảnh hưởng do mưa

Phan Thành

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám bệnh, cấp thuốc cho 500 người dân Quảng Điền

Ngày 10/12, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng mưa lũ ở Quảng Điền.

Khám bệnh, cấp thuốc cho 500 người dân Quảng Điền
Lũ dâng trên các sông, thủy điện tăng cường điều tiết

Sáng 2/12, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh cho biết, từ 19 giờ ngày 30/11 đến 7 giờ ngày 2/12 trên địa bàn tỉnh đã xảy ra mưa, mưa to và mưa rất to, lượng mưa phổ biến 150-300mm có nơi cao hơn như Thủy điện Rào Trăng 4 358mm; Thủy điện Rào Trăng 3 (Phong Điền) 356mm.

Lũ dâng trên các sông, thủy điện tăng cường điều tiết
Chiếc ghe ở phố

Chú T. là bạn của ba tôi. Nhà có điều kiện nên tậu được biệt thự to ở An Cựu City. Đẹp, tiện nghi và sang trọng. Cha con tôi ghé thăm được chú khoe đủ thứ. Không có chi lạ trong mua sắm, chỉ ngạc nhiên là chiếc ghe được chú giới thiệu rất rành rọt, được cất kỹ ở tận tầng ba. Chú bảo, lạ lắm phải không, sắm chiếc ghe là để khi lụt to có phương tiện mà đi lại. Rồi chú giải thích, thường khi có lụt, đường sá trong vùng đều bị úng ngập, vậy nên chỉ có ghe xuồng là hữu hiệu nhất.

Chiếc ghe ở phố
Return to top