Kinh tế Khoa học - công nghệ
Mùa xuân - mùa trồng cây, trồng rừng
TTH - Những ngày đầu năm mới Giáp Ngọ, nhân dân Thừa Thiên Huế đã ra quân phát động Tết trồng cây, mở đầu cho mùa trồng cây trồng rừng mới, phấn đấu nâng tỷ lệ độ che phủ rừng toàn tỉnh năm 2014 lên xấp xỉ 57%, xứng danh là thành phố du lịch sinh thái, thân thiện với môi trường.
![]() |
Nhân dân hăng hái tham gia trồng cây phủ xanh đất trống
|
Bài, ảnh: Hoài Thương
- Cấp nước sạch, vệ sinh môi trường nông thôn (23/04)
- Phổ biến kỹ năng, kinh nghiệm truyền thông về môi trường (23/04)
- Sẽ có giải pháp mạnh đối với các dự án chậm tiến độ (23/04)
- Việt Nam nhập siêu 1,31 tỷ USD trong nửa đầu tháng 4 (23/04)
- Thu hút đầu tư có chọn lọc - Bài 2: Nhà đầu tư được chăm sóc (23/04)
- Xây dựng phố cổ Gia Hội thành tuyến phố thương mại đặc trưng của Huế (22/04)
- Xác minh, làm rõ thông tin cắt xén tiền bảo vệ rừng (22/04)
- Thủy điện A Lưới chờ Bộ Công thương xem xét hoạt động trở lại (22/04)
-
Thu hút đầu tư có chọn lọc - Bài 2: Nhà đầu tư được chăm sóc
- Giảm thiểu ảnh hưởng, tiến tới khai thác mỏ đá Phong Xuân giai đoạn 2
- Giá trị Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tăng nhanh trong năm qua
- Tiếp nhận cá thể khỉ quý hiếm, nguy cấp
- Hàng ngàn người dân tại 5 tỉnh miền Trung tiếp tục được hỗ trợ nước sạch
- Thị trường vật liệu xây dựng: Hút hàng, giá tăng mạnh
- Phú Dương phát huy nội lực
- Những “anh nuôi” trong cuộc tìm kiếm ở Thủy điện Rào Trăng 3
- Xử lý xe quá tải, quá khổ: Kết hợp nhiều giải pháp
- Quý I, thu nhập bình quân tháng của người lao động tăng 339.000 đồng
-
Nâng cấp Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh trở thành Trung tâm Lưu trữ dữ liệu lớn
- Phát hiện rừng ở A Lưới bị đốn hạ
- Hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận Bảo mật quốc tế PCI DSS
- Chuẩn bị triển khai đường đi bộ nối dài ở bờ Nam sông Hương
- Những “anh nuôi” trong cuộc tìm kiếm ở Thủy điện Rào Trăng 3
- Phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên trong thực hiện Đề án Ngày Chủ nhật xanh
- Giá trị Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tăng nhanh trong năm qua
- Phát triển ngành hàng xuất khẩu
- Tận dụng hiệu quả hơn các ưu đãi từ CPTPP
- Truyền thông để định hướng, đánh giá đúng giá trị thực của đất