ClockThứ Ba, 27/06/2017 06:29

Mỹ, Ấn Độ nhất trí tăng cường chia sẻ thông tin tình báo

TTH.VN - Hãng tin Sputniknews ngày 27/6 dẫn lời Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi nói rằng, Mỹ và Ấn Độ nhất trí tăng cường hợp tác trong việc chia sẻ thông tin tình báo.

Thủ tướng Ấn Độ thăm Mỹ, tăng cường hợp tác an ninh, kinh tếLãnh đạo Mỹ - Ấn Độ sắp tổ chức cuộc hội đàm đầu tiên ở Washington

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi. Ảnh: AP

Trong một cuộc họp báo chung với Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Nhà Trắng, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cho biết: "Hôm nay trong cuộc họp, chúng tôi đã thảo luận về những thách thức nghiêm trọng của chủ nghĩa khủng bố, chủ nghĩa cực đoan và sự cực đoan. Đó là những thách thức chính mà thế giới ngày nay đang phải đối mặt".

"Chúng tôi đã đồng ý tăng cường hợp tác nhằm chống lại các tai họa này", ông Modi khẳng định.

Bên cạnh đó, "chúng tôi cũng sẽ tăng cường chia sẻ thông tin tình báo và trao đổi thông tin, để tăng cường và mở rộng hợp tác chính sách càng rộng càng tốt", Thủ tướng Ấn Độ nói thêm.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Sputniknews)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ADB: Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

Trong Báo cáo Triển vọng Phát triển châu Á (ADO) tháng 4/2024 vừa được công bố hôm nay (10/4), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã giữ nguyên dự báo tăng trưởng năm 2024 đối với Việt Nam được đưa ra trước đó, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Cụ thể, ADB kỳ vọng nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng lần lượt ở mức 6% và 6,2% vào năm 2024 và 2025.

ADB Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài
Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

Theo tin từ Nhà Trắng, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và lãnh đạo Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Michael Regan vừa công bố 8 tổ chức sẽ giám sát việc đầu tư 20 tỷ USD để tài trợ cho hàng chục nghìn dự án năng lượng sạch và giao thông vận tải tại các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên khắp nước Mỹ.

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp
Return to top