ClockThứ Tư, 30/08/2017 08:19

Nam Đông chọn 50 tác phẩm dự thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào”

TTH - Tin từ Huyện ủy Nam Đông ngày 29/8 cho biết, đã tiến hành tổng kết, trao giải cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong Cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào”; đồng thời, chọn 50 tác phẩm xuất sắc gửi tham dự cuộc thi cấp tỉnh.

Qua phát động, có 159 bài tham gia dự thi của cá nhân và các tổ chức cơ sở Đảng, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Theo đánh giá của Ban tổ chức, phần lớn các bài dự thi đều trình bày đẹp, bố cục rõ ràng, hình thức đẹp và bắt mắt, đúng chủ đề, yêu cầu của cuộc thi. Ban giám khảo đã chọn được 10 bài có chất lượng để trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích; khen thưởng 5 tập thể có thành tích trong việc triển khai tổ chức cuộc thi có hiệu quả và có nhiều bài tham gia dự thi có chất lượng.

Nam Đông là đơn vị chọn 50 bài gửi về Ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh sớm nhất đến thời điểm hiện tại.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

Hoạt động trên vừa được Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông
Quan hệ lao động hài hòa nhờ thỏa ước

Thỏa ước lao động tập thể chất lượng không chỉ giúp người lao động (NLĐ) hưởng lợi mà còn góp phần đưa quan hệ lao động tại doanh nghiệp (DN) ngày càng phát triển ổn định.

Quan hệ lao động hài hòa nhờ thỏa ước
Return to top