ClockThứ Sáu, 02/02/2018 09:45

Nam Phi: Mất điện tại mỏ vàng, 1.000 người mắc kẹt dưới lòng đất

Hơn 1.000 thợ mỏ đang mắc kẹt dưới lòng đất sau sự cố mất điện khi đang làm việc dưới mỏ vàng Beatrix, miền trung Nam Phi.

Thủ đô của Venezuela mất điện, người dân nghỉ việc về nhàMỹ: Sân bay nhộn nhịp nhất thế giới bị tê liệt do mất điệnFlorida: Hơn 2,6 triệu hộ gia đình và doanh nghiệp mất điện do bão IrmaNew Zealand: Bão lớn gây mất điện, làm gián đoạn nhiều chuyến bayBất ngờ mất điện trên diện rộng tại khu vực Trung Mỹ

Đại diện mỏ vàng này, ông James Wellsted cho biết, hiện tất cả các thợ mỏ đều an toàn, đang được cung cấp thức ăn và nước uống. Các nhân viên cứu hộ cũng đang khẩn trương đưa những người bị mắc kẹt lên khỏi mặt đất trong thời gian sớm nhất có thể.

Gold Fields.
 
Đã có ít nhất 65 thợ mỏ được giải cứu. Trong thời gian chờ đợi khắc phục sự cố mất điện, máy phát điện khẩn cấp được huy động để đưa các thợ mỏ lên khỏi mặt đất.

Vấn đề đáng ngại nhất ở đây là quá trình giải cứu diễn ra rất chậm chạp và sẽ mất rất nhiều thời gian khi chỉ có thể đưa lần lượt từng người lên khỏi mặt đất. Trong khi đó, được biết, một số thợ mỏ trong số những người mắc kẹt có tiền sử mắc các bệnh mãn tính nhưng lại không mang theo thuốc bên người./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phở Việt Nam chinh phục người dân Nam Phi

Ngày 9/12, sự kiện Ngày Phở Việt Nam tại Nam Phi được tổ chức tại khu chợ ẩm thực Hazel Food Market nổi tiếng của thủ đô Pretoria, Nam Phi. Đây là lần đầu tiên Ngày Phở Việt Nam được tổ chức tại "đất nước Cầu Vồng", là một trong những sáng kiến của Đại sứ quán Việt Nam tại Nam Phi, phối hợp cùng các cơ quan đại diện Việt Nam tại Nam Phi, nhằm lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt tới bạn bè bản địa và quốc tế.

Phở Việt Nam chinh phục người dân Nam Phi
Điện lực Thừa Thiên Huế chủ động ứng phó trong mùa mưa bão

Để chủ động phòng chống, xử lý kịp thời các sự cố có thể xảy ra trên lưới điện trong mùa mưa bão, từ đầu năm đến nay, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm đảm bảo cấp điện an toàn, phục vụ phát triển sản xuất của doanh nghiệp cũng như đời sống sinh hoạt của Nhân dân trên địa bàn.

Điện lực Thừa Thiên Huế chủ động ứng phó trong mùa mưa bão

TIN MỚI

Return to top