ClockChủ Nhật, 27/01/2019 06:38

"Nắng ấm mùa xuân" cho trẻ em các trung tâm bảo trợ

TTH.VN - Là chủ đề của ngày hội do Tỉnh đoàn phối hợp với Hội Bảo vệ Quyền trẻ em tỉnh tổ chức tối 26/1 tại Nhà hàng chay Thiền Tâm cho các em đến từ các trung tâm bảo trợ trên địa bàn tỉnh.

“Nắng ấm mùa xuân” đến với các em thiếu nhiTặng 80 suất quà Tết đến học sinh, người nghèoTặng 60 suất quà Tết đến học sinh, người nghèo

Làng trẻ em SOS trang trí mâm ngũ quả

Tham gia ngày hội các em được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như trang trí mâm ngũ quả với chủ đề “Sắc xuân”, trả lời câu hỏi có thưởng, thưởng thức tiệc chay... Điểm nhấn của chương trình là liên hoan “Ươm mầm tài năng”. Với 9 tiết mục văn nghệ được các em dàn dựng công phu như: “Múa quạt quê tôi”, “Bống bống bang bang”, “Thời trang mùa xuân”... các em diễn viên không chuyên, trong đó có nhiều em khuyết tật đã mang đến cho đông đảo khán giả những khoảnh khắc cảm động.

Kết quả giải Nhất thuộc về tiết mục của Trường THCS Phan Sào Nam, giải Nhì thuộc về Làng trẻ em SOS và Trung tâm Bảo trợ Trẻ em Xuân Phú. Tiền thưởng cho các đội được ban tổ chức trao lần lượt là: một giải Nhất 5 triệu đồng, hai giải Nhì mỗi giải 3 triệu đồng, 3 giải Ba, mỗi giải 2 triệu đồng và 3 giải Khuyến khích, mỗi giải 1 triệu đồng. 

Trao thưởng cho các đội thi trang trí mâm ngũ quả

Ngoài các giải thưởng trên, mỗi trung tâm tham gia ngày hội còn được tặng mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Anh Bùi Vĩnh Tuấn Anh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội tỉnh cho biết: "Đây là hoạt động nhằm kết nối những trái tim thiện nguyện để giúp các em có ngày vui xuân đúng nghĩa, tạo động lực khích lệ lớn lao để các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đồng thời mong muốn ngày càng có thềm nhiều nhà hảo tâm đồng hành cùng chương trình". 

Một số hình ảnh tại ngày hội:

Cô và trò chùa Long Thọ trang trí mâm ngũ quả

Các em tham gia trả lời có thưởng tại ngày hội

Tiết mục "Múa quạt quê tôi" của trẻ em chùa Long Thọ

Tiết mục "Hương lúa đồng quê" của Trường THCS Phan Sào Nam

Các em đến từ các trung tâm háo hức tham gia ngày hội

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục
“Điểm tựa” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Sau gần 2 năm triển khai chương trình “mẹ đỡ đầu”, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã nhận giúp đỡ, nuôi dưỡng nhiều trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, trở thành điểm tựa để các em vượt qua nghịch cảnh, vươn lên học tập, phấn đấu trở thành công dân có ích cho xã hội.

“Điểm tựa” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TIN MỚI

Return to top