ClockThứ Năm, 29/03/2018 19:22

Nâng cao chất lượng chăm sóc ban đầu theo nguyên lý y học gia đình

TTH.VN - Chiều 29/3, Trung tâm Y học Gia đình – Trường đại học Y Dược (ĐHYD) Huế phối hợp với phái đoàn Wallonie – Bruxelles, Vương quốc Bỉ tổ chức hội thảo “Nâng cao chất lượng chăm sóc ban đầu theo nguyên lý y học gia đình”.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại hội thảo

GS. TS. Cao Ngọc Thành, Hiệu trưởng Trường ĐHYD Huế, cho biết: “Trường ĐHYD Huế là một trong những đơn vị tiên phong phát triển y học gia đình tại Việt Nam. Nhà trường như là mô hình điểm cho công tác đào tạo nguồn nhân lực y học gia đình, chuyển giao kỹ thuật, và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh ban đầu chất lượng cho người dân”.

Hội thảo lần này hướng đến xây dựng lộ trình triển khai và nhân rộng hoạt động của bác sĩ gia đình trong công tác quản lý bệnh mạn tính không lây nhiễm tại tuyến y tế cơ sở cũng như đề xuất xây dựng các chính sách và phát triển y học gia đình trong thời gian tới.

Trong hai ngày làm việc, Hội thảo cùng chia sẻ, thảo luận và đưa ra các đề xuất, đồng thuận nhằm thiết lập phương thức phối hợp chăm sóc tối ưu hóa hiệu quả trong quản lý chăm sóc sức khỏe người cao tuổi và quản lý bệnh mạn tính không lây nhiễm tại tuyến cơ sở.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

TIN MỚI

Return to top