ClockThứ Sáu, 24/08/2018 13:59

Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Hội Người mù tỉnh

TTH.VN - Đó là mục đích của lớp "Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dành cho cán bộ Hội Người mù tỉnh năm 2018" được khai giảng vào sáng 24/8.

103 thí sinh người mù tham gia hội thi tay nghề210 dự án vay vốn cho hội viên người mù trong 10 năm quaĐể người mù sống có ích

Ông Lê Văn Lộc, Chủ tịch Hội Người mù tỉnh phát biểu tại lễ khai giảng khóa học

Khóa học sẽ tổ chức trong thời gian 3 tháng với 12 chuyên đề nghiên cứu, sử dụng các phương pháp truyền đạt linh hoạt, kết hợp với phương pháp thuyết trình, làm việc nhóm, nghiên cứu tình huống, đối thoại. Trong quá trình học, các bài học sẽ được lồng ghép thêm việc triển khai thực hiện một số vấn đề cấp bách của công tác hội thời gian tới.

32 học viên tham gia lớp học là các lãnh đạo hội, cán bộ chuyên môn của văn phòng tỉnh hội, các trung tâm, công ty và các huyện thị, thành hội.

Ban tổ chức chia sẻ mong muốn lớp học sẽ giúp cán bộ hội kịp thời tiếp thu, nắm bắt, cập nhật các văn bản mới theo đúng quy trình, giảm bớt thời gian giải quyết công việc, đảm bảo các nhiệm vụ đề ra thực hiện một cách chặt chẽ, thông suốt và thống nhất.

Tin, ảnh: Phước Ly

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ

Phong trào đọc sách, báo tại Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được triển khai đa dạng, giúp cán bộ, chiến sĩ học tập, nghiên cứu, tích lũy nhiều kiến thức nhằm phục vụ hiệu quả trong công tác.

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ
Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Công bố quyết định về công tác cán bộ

Chiều 29/3, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì và trao Quyết định bổ nhiệm.

Công bố quyết định về công tác cán bộ
Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp "tinh hoa" của đất nước

Tại Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng ngày 13/3/2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu chỉ đạo với chủ đề: "Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng".

Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp tinh hoa của đất nước
Return to top